Silver Voyage Club จับมือดุสิตธานี เสิร์ฟอาหารจากร้านอาหารบ้านดุสิตธานี นำส่งโดย White Glove Delivery

Silver Voyage Club จับมือดุสิตธานี เสิร์ฟอาหารจากร้านอาหารบ้านดุสิตธานี นำส่งโดย White Glove Delivery บริการใหม่แกะกล่องในการส่งอาหารระดับพรีเมียมถึงมือลูกค้าด้วยรถลิมูซีนสุดหรู พร้อมพนักงานสวมถุงมือขาว ที่ผ่านการอบรมเข้มข้นด้านมารยาท รวมถึงความปลอดภัยและอนามัยความสะอาดทั้งรถและพนักงาน เพื่อความมั่นใจไร้โควิด

จากบ้านโบราณอายุร้อยกว่าปีที่รู้จักกันในนาม บ้านศาลาแดง ของ สวัสดิ์ โอสถานุเคราะห์ ที่ถูกปิดไว้นาน 40 ปี ได้รับการปรับปรุงโดยรักษาสถาปัตยกรรมดั้งเดิมในอดีตยุคก่อนสงครมโลกไว้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเปิดเป็นร้านอาหารในชื่อ บ้านดุสิตธานี ที่มีห้องอาหารให้เลือกทั้ง ร้านอาหารไทยเบญจรงค์ เสิร์ฟอาหารไทย เทียนดอง กับอาหารเวียดนาม และดุสิตกูร์เม่ต์

ในช่วงวิกฤติที่ต้องปิดชั่วคราวตามนโยบายรัฐ บ้านดุสิตธานีจึงเข้าร่วมกับ White Glove Delivery จัดเซ็ตเมนูอาหารให้เลือก ราคาเริ่มต้นชุดละ 1,000 บาท สำหรับอาหาร 4 อย่างเหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน จัดส่งโดยรถลิมูซีนโดย White Glove Delivery ในราคาจัดส่งเพียง 250 บาท ในเขตกรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรีและสมุทรปราการ สนใจสามารถดูเมนูได้ที่ http://whiteglove.silver-voyage.com หรือโทรที่ Silver Voyage Club Concierge 02-016-9975

Facebook : https://www.facebook.com/Silvervoyage.Club