ขนมไทยคุณจิ๋ม สด สะอาด อร่อย

    ขนมไทย... เป็นของหวานรสอร่อยที่มักถูกนำมาใช้ในพิธีสำคัญต่าง ๆ เช่น งานมงคลสมรส ทำบุญวันเกิด หรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ส่วนใหญ่ก็จะมีการเลี้ยงพระและแขกที่มาในงาน ซึ่งสมัยนี้ขนมไทยหลายชนิดหารับประทานได้ยากมาก อาจเป็นเพราะขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันรวมถึงความประณีต จึงทำให้ขนมไทยหลายชนิดห่างหายไป วันนี้เลยอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร้านขนมไทยคุณจิ๋ม The old siamกันค่ะ

   ร้านขนมไทยคุณจิ๋ม The old siam เป็นร้านขนมไทยที่สืบทอดมาจากคุณแม่ และคุณยายของเจ้าของร้าน ได้ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ไทย จึงอยากจะอนุรักษ์ความเป็นไทยนี้ให้ลูกหลานได้สืบทอดต่อไป และที่สำคัญ ทางร้านเน้นเรื่องสุขอนามัยและความดั้งเดิมของรสชาติขนม จึงทำสดใหม่ทุกวัน ถ้าพูดถึงความอร่อย บวกกับความสะอาด บอกเลยว่ามีรีวิวเพียบ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยติดใจ คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ส่วนมะม่วงกับทุเรียนก็มีพร้อมขายตลอดทั้งปี รอช้าไม่ได้แล้ว เด็ดขนาดนี้ ต้องมาลองกันจ้า นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการ Delivery โดยเจ้าของร้านเป็นผู้ส่งเอง สำหรับโซนฝั่งธนบุรี และ บริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ สามารถสั่งผ่าน applications ต่างๆ ได้ด้วยนะคะ

ร้านขนมไทยคุณจิ๋ม The old siam รับออก Event หรืองานจัดเลี้ยงต่างๆนะคะ ถ้าใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ทุกช่องทางตามContact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : The old siam shopping plaza

เวลาเปิด/ปิด : เปิด 9 โมงเช้า - 5 โมงเย็น

เบอร์โทร : 086-9266194 / 083-5475693

FB : ร้านขนมไทยคุณจิ๋ม The old siam

IG : jimthaidesserts

Line @ : https://bit.ly/3dYtp8