อากาศร้อน ตับจะแตกแอร์ไม่เย็น ไม่ต้องรอช่างกับ “COTORA โฟมล้างแอร์ 2IN1 นวัตกรรมใหม่” ล้างแอร์เองใน 10 นาที ประหยัดเงินแถมลดฝุ่นและลดภูมิแพ้

ล้างแอร์ง่าย ๆ กับวิธีง่าย ๆ ด้วยตัวเองให้สะอาดถึง 90% จะต้องทำยังไงนะ ขั้นตอนไม่ยาก แต่ก่อนที่จะทำการล้างจะต้องสวมหน้ากากหน้ามัย เนื่องจากภายนอกอาจจะดูสะอาด แต่ภายในอาจจะเต็มไปด้วยฝุ่น และเชื้อโรคมากมาย และอย่าลืมปิดเครื่องก่อนจะเริ่มทำการล้างแอร์นะ ขั้นตอนแรกคือ ให้เปิดตัวหน้ากากแอร์ขึ้นมาหรือถอดหน้ากากออกมาเลยได้ก็ยิ่งดี จากนั้นให้ถอดตัวฟิลเตอร์ออกมา และนำไปทำความสะอาด จากนั้นเขย่าโฟมล้างแอร์ COTORA ฉีดเข้าไปได้เลย โดยจะต้องฉีดตัวโฟมทิ้งไว้ 20 นาที ซึ่งตัวโฟมจะช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรีย หลังจากนั้นให้ฉีดโฟมเข้าไปทำความสะอาดที่ด้านหลังคอยส์เย็น และนำแผ่นฟิลเตอร์ที่นำไปล้างเสร็จแล้วกลับเข้ามาใส่เข้าที่เดิม และหลังจากนั้นให้ฉีดโฟมเข้าไปทำความสะอาดที่พัดลมกรงกระรอก ก่อนจะล้างพัดลมทรงกระรอก จะต้องทำการสวมถุงล้างแอร์ก่อนเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำคราบสกปรกไหลลงมาเลอะเทอะ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำความสะอาดแอร์ได้ถึง 90% แล้ว


“COTORA โฟมล้างแอร์ 2IN1 นวัตกรรมใหม่” ขนาด 500 มิลลิลิตร/1 กระป๋อง 1 กระป๋องล้างได้ ถึง 4 ครั้ง ทำความสะอาดได้ทั้งแผงคอยล์เย็นเครื่องปรับอากาศ และพัดลมกรงกระรอก สามารถขจัดสิ่งสกปรก ยับยั้งเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ลดภูมิแพ้ และกลิ่นเหม็นอับชื้น ให้หอมสะอาด สดชื่น ด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ แถมยังช่วยประหยัดไฟฟ้า ปลอดภัย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากประเทศสวีเดน ตัวหลอดจะติดอยู่ที่หัวฉีดสามารถพับเก็บได้ เพื่อป้องกันไม่ให้หล่นหาย และเป็นโฟมนวัตกรรมใหม่ที่สามารถใช้ฉีดทำความสะอาดได้ทั้ง 2 ที่ คือ แผงคอยล์เย็นเครื่องปรับอากาศ และพัดลมกรงกระรอก จบได้ในกระป๋องเดียว ข้อดีก็คือ ไม่มีสารกัดกร่อนแผงคอยล์เย็นที่จะทำให้อุปกรณ์ภายในแอร์เกิดความเสียหาย และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ส่วนประโยชน์จากการใช้งานก็คือ ช่วยทำให้อากาศสดชืน ด้วยหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ ลดฝุ่น ลดภูมิแพ้ ทำให้แอร์เย็น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานแอร์อีกด้วย


โปรโมชั่น : ซื้อ 1 แถม 1 690 บาท (ฟรีจัดส่งทั่วประเทศ)


ติดต่อ สั่งซื้อได้ที่
Facebook : โฟมล้างแอร์ 2in1 นวัตกรรมใหม่ 
Line ID : @462olgln 
โทร : 094 428 8156


รับชมวิดีโอสาธิตเต็มๆ อย่างละเอียด > https://www.youtube.com/watch?v=Mcz40K5UXus&t=568s

Facebook : https://www.facebook.com/Airfoam2in1/