ไฉไลเฉาก๊วย หวานเย็นสไตล์ไทยแบบโฮมเมด" เนื้อหนึบ นํ้าอร่อย" เซ็ทแฟรนไชส์ขายดีราคา 1,499 บาท ลงทุนน้อย คืนทุนไว

"ทิ้งอาชีพครู ผลิต เฉาก๊วยไทยสไตส์โฮมเมด "เนื้อหนึบ น้ำอร่อย" ยอดขายแบบถ้วยพร้อม 500-1,000 ถ้วยต่อวัน และแบบถุง 3,000 ถุงต่อวัน

“คุณนันทิยา อัจฉราวรรณ์” อายุ 32 ปี จบการศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยศรีนครรินทรวิโรฒ จุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากการอยากผลิตสินค้าในกลุ่มของกินแบบเย็น ที่ทานง่ายไม่ยุ่งยาก ทานได้ทุกเพศทุกวัย เห็นว่าคนไทยชอบทานชานมไข่มุก จึงนึกถึงเฉาก๊วยของไทยที่มีประโยชน์อยู่คู่คนไทยมานาน ถ้าเนื้อเฉาก๊วยมีความเหนียวเคี้ยวหนึบได้คงดี จึงเริ่มลองทำเนื้อเฉาก๊วยที่แตกต่างจากสมัยก่อน โดยทำให้เนื้อเหนียวหนึบคล้ายไข่มุก เริ่มต้นหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดคือ “หญ้าเฉาก๊วย” มาผ่านวิธีการล้าง ต้ม กรอง ตี เท และหั่น จนได้เนื้อสี่เหลี่ยมลูกเต๋า เพิ่มเติมคาราเมลโอวทึ้งแทนน้ำเชื่อม เพื่อให้ได้กลิ่นหอมหวานแบบโบราณ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้ไฉไลเฉาก๊วย และพัฒนาออกแบบตัวแพ็คเกจถ้วย ถุง และแก้ว ให้ทันสมัยง่ายแก่การรับประทาน จึงมาเป็นแบบแรกคือ แบบถ้วยพร้อมทานที่แยกนํ้า และเนื้อเฉาก๊วยไม่ต้องเติมนํ้าแข็งทานได้เลย มีหลากหลายรสชาติ ต่อมาเป็นแบบถุงพร้อมทานที่มีแบบนํ้าเชื่อมโอวทึ้ง (แบบธรรมดา) และแบบนํ้าเชื่อมโอวทึ้งชาแดง (แบบชาแดง) ทำให้ทานง่ายเพราะรสชาติอยู่ในถุงแล้วเพียงตัดเทเติมนม ได้เฉาก๊วยคาราเมลโอวทึ่งรสชาติต่าง ๆ

ด้วยเนื้อเฉาก๊วยที่มีความหนึบกำลังดีชิ้นพอดีคำบวกกับเแพ็คเกจแก้วที่สวยงามประยุกต์เข้ากับที่หิ้วไม้ไผ่เพื่อไม่ทิ้งความเป็นไทย และสร้างเอกลักษณ์ให้ชวนหน้าซื้อจดจำจำง่าย เริ่มต้นทดลองขายที่ร้านของตัวเองลูกค้าชื่นชอบในรสชาติ เกิดการซื้อซํ้า จึงเริ่มนำไปออกงานตามห้างต่าง ๆ จนบอกต่อ ๆ กัน และอาศัยสื่อโซเชียลเฟสบุ๊คในการแนะนำสินค้า จนเริ่มมีคนสนใจอยากเป็นตัวแทนอยากรับไปจำหน่ายต่อ ยิ่งทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น มีลูกค้าเริ่มสนใจ จึงคิดเปิดแฟรนไชส์ เริ่มต้นราคาแฟรนไชส์เพียง 1,499 บาท มุ่งเน้นให้คนทุกระดับสามารถสร้างรายได้ด้วยการลงทุนน้อย ลดความเสี่ยง และเห็นผลไว ด้วยราคาแฟรนไชส์ที่ไม่แพงกับการขายที่ไม่ยุ่งยากมีเอกลักษณ์ ทำให้สามารถขาย และคืนทุนไว ตั้งราคาขายต่อถุงอยู่ที่ราคา 20 บาท แบบเทใส่แก้ว ราคาอยู่ที่ 25 บาท (ราคาขายขึ้นกับสถานที่) เน้นการปล่อยแฟรนไชส์ไม่ทับพื้นที่เพื่อยอดขายที่ดีของลูกค้า

โดยสินค้าผลิตสดตามออเดอร์เท่านั้น ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เก็บในอุณภูมิ 5-14 องศาเซลเซียส ได้นาน 5-10 วัน มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ ปัจจุบันปล่อยเซ็ทแฟรนไชส์แล้วมากกว่า 300 แห่ง เร่งขยายการผลิตเพื่อคลอบคลุมพื้นที่ในเขตต่าง ๆ ทั่วประเทศ

เบอร์โทรศัพท์ : 099-429-7441
Line ID : @Chailaichaoguay
Facebook : Chailai

Facebook : https://web.facebook.com/chailaichaoguay/?_rdc=1&_rdr