เด็ด อร่อย ไขมันน้อยต้องนี่เลย หมู(มี)เส้น Premium

       สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานหมูเส้น แต่กลัวอ้วน หรือใครที่อยากดูแลสุขภาพ มาจ้า เชิญทางนี้เลยค่าาา อย่ารอช้า เราไปทำความรู้จัก หมู(มี)เส้นPremiumกันเลยจ้า

หมู(มี)เส้นPremium ทำจากสะโพกหมูสด (ไม่ใช่หมูแช่แข็ง) ซึ่งหมู 1 ตัวจะมีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้น เมื่อนำไปต้มแล้วนำมาฉีกจะเป็นเส้นสวยงาม หมักด้วยซอสปรุงรส และไม่ใส่ผงชูรสซึ่งจะแตกต่างจากร้านอื่น

นอกจากหมูที่สดแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญคือ น้ำมัน ซึ่งเราเลือกใช้น้ำมันใหม่ 100 % ในการทอดและเปลี่ยนน้ำมันทอดทุกวัน เมื่อทอดเสร็จจะพักให้น้ำมันตกตามธรรมชาติและมีการซับน้ำมันด้วยกระดาษซับมันในกล่องพัก 2-3 วัน และ นำมา เปลี่ยนเป็นกล่องขายต่อไป ทำให้ หมู(มี)เส้นPremium มีความกรอบนาน ไม่เหม็นหืน ทานได้อย่างเพลิดเพลิน

หมูเส้นเกรดพรีเมี่ยม กรอบ อร่อย สะอาด ปลอดภัย แถมไม่อมน้ำมัน… ใส่ใจเหมือนทำทานเองที่บ้าน รับประกันความอร่อยจ้า และไฮไลท์ของเราก็คือ หอมเจียวโรยหน้า กรอบๆหอมๆ ใครได้กิน ติดใจทุกราย ที่สำคัญหมู(มี)เส้นยังมี อย. ด้วยนะคะ พลาดไม่ได้แล้วจ้า ทางร้านขายแบบออนไลน์ สั่งได้ตลอดน๊า ส่งถึงหน้าบ้าน100%แน่นอนค่ะ ช่วงกักตัวอยู่บ้านอย่าลืมหาอะไรอร่อยๆทานนะ เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากวิกฤตนี้นะคะ ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์นี้อยากนำไปขาย หรือไปทานเอง สามารถติดต่อมาได้ตามContactที่ให้ไว้ข้างล่างได้เลยนะคะ

เบอร์โทร : 089 482 8030

ID Line : kai_justsayhi

Facebook : moo_me_sen

Instargram : moo_me_sen

Facebook : https://www.facebook.com/moomesenpremium/?ref=aymt_homepage_panel&eid=ARCy71XzHkY8xeYoGwcZzKuP7MAe6VG-a1lRhSVrjF50eXXTGpYgon_hUnl2C0mZTXals12rWbyhMPKp