ร้าน “ตามสั่ง สั่งได้ตามใจ” ร้านเด็ดในย่านอุดมสุข ที่ลูกค้าบอกต่อๆ กันว่าอาหารอร่อย บรรยากาศห้องแอร์อากาศเย็นสบาย นั่งฟังเพลงชิว ๆ ในร้านได้

“ตามสั่ง สั่งได้ตามใจ” ร้านอาหารตามสั่งแสนอร่อย เป็นร้านเด็ดที่ลูกค้าถูกใจในย่านอุดมสุข ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งคุณภาพ และปริมาณแบบไม่ยั้ง และที่สำคัญราคาเอื้อมถึง รับรองว่าใครที่ได้มาลองจะต้องติดใจในรสชาติความอร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว จะสั่งเป็นแบบราดข้าว หรือว่าจะสั่งเป็นกับข้าว ก็เลือกได้ตามใจชอบ สะดวกแบบไหนทางร้านก็ยินดีจัดให้ทุกเมนู

เมนูที่ทางร้านแนะนำมาคือ “สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล” เป็นเมนูที่กลิ่นเครื่องเคียงของขี้เมามาเต็มมาก ต่อมาเป็นเมนู “ตำกุ้งแม่น้ำ” มันเยิ้ม ๆ รสชาติออกแซ่บจี๊ดจ๊าด และต่อไปจะเป็น “ยำผักบุ้งทอดกรอบ” กับน้ำยำรสเด็ดที่ไม่เหมือนใครเลย นอกจากนี้แล้วยังมี “ปลากระพงทอดน้ำปลา” ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด และเมนูสุดท้ายที่จะพลาดไม่ได้เลยคือ “เนื้อย่างกระทะร้อน” กับน้ำจิ้มแจ่ว มาเสิร์ฟเป็นกับแกล้ม หรือทานกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ก็ฟินแน่นอน

สามารถโทรสั่งสำรองโต๊ะ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 064-435-5657 ส่วนใครที่ไม่สะดวกมาที่ร้านสามารถสั่งแบบ Delivery ผ่านทาง Grab Food , Lineman และ Get ได้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังรับทำข้าวกล่อง ,จัดงานเลี้ยงสัมมนา และจัดงานเลี้ยงในร้านด้วยนะ


พิกัด : เลขที่ 928 ซอยอุดมสุข 50-52 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ช่วงเคอฟิวร้านเปิดเวลา 09.00 - 19.30 น. ถ้าประกาศยกเลิกเคอ์ฟิวแล้วเปิดเวลา 11.00 - 21.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 064-435-5657
Line ID : yingzii.con
Facebook : ร้านตามสั่ง สั่งได้ตามใจ