คนไทยไม่ทิ้งกัน “ผัดไทยพรหมพิราม”(ตำนาน50ปี) ร่วมส่งกำลังใจมอบความอร่อยให้บุคลากรทางการแพทย์ที่รักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19

     ตำนานผัดไทยแหนมสูตรเก่าแก่กว่า 50 ปี เจ้าแรกของไทย จากพรหมพิรามได้มาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ ด้วยรสชาติที่ทุกคนต้องลอง ถ้าไม่ลองถือว่าพลาด!!! เพราะทางร้านใส่ใจคุณภาพทุกจาน ความสด สะอาด ถูกหลักอนามัย ต้องมาเป็นอันดับ1
    โดยเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านคือ “ผัดไทยเส้นจันท์แหนมกุ้งสด” ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่ม ผัดแห้งๆ ไม่แฉะใส่ถั่วฝักยาวฝาน รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม แหนมรสชาติเปรี้ยวกำลังดี เพิ่มกากหมูที่ทางร้านทำเองกรอบๆ เคี้ยวกรุบๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ สดและแน่น สมกับเป็นเมนูเด่นของร้านจริงๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผัดไทยวุ้นเส้น ผัดไทยมาม่า ผัดไทยกากหมูสูตรโบราณ หอยทอด และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าน่าอร่อยทุกเมนูเลยค่ะ ที่สำคัญการันตีความอร่อยด้วยลูกค้าที่กลับมาทานซ้ำ และบริษัทชื่อดังเลือกใช้ผัดไทยพรหมพิรามไปรับรองแขกผู้มีเกียรติ อย่างโชว์รูมรถซุปเปอร์คาร์แบรนด์ดัง สำนักงานใหญ่ธนาคาร ธกส. และบริษัทขนส่งรายใหญ่ของประเทศ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น
     และเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในช่วงนี้ “คุณธมลวรรณ เพ็ชร์ยัง” หรือ “คุณวิฟครีม” เจ้าของร้านสาวสวย ที่นอกจากจะเน้นความอร่อย สด สะอาด ถูกหลักอนามัยแล้ว ยังใจดีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจคุณหมอพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ทานผัดไทยอีกด้วย ที่สำคัญทางร้านมีบริการส่งความอร่อยผ่านเดลิเวอรี่อย่างไลน์แมนกับวงใน เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่คนไทยต้องร่วมมือกัน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” จริงๆค่ะ
    ร้านผัดไทยพรหมพิรามสาขากรุงเทพ เปิดให้บริการปกติทุกวัน ตั้งแต่ 10:00-19:00 พิกัดเลียบทางด่วนรามอินทรา หรือเข้าทางถนนเกษตร-นวมินทร์ ซอยประเสริฐมนูกิจ 33 โซน At 168 Avenue ลูกค้าสามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้ หรือท่านใดไม่สะดวกมามีบริการสั่งอาหาร ติดต่อได้ที่เบอร์ 0908944922 หรือ 0925849999 หรือจะเข้าไปดูที่แฟนเพจผัดไทยพรหมพิราม สาขากรุงเทพ รับรองได้ชิมแล้วจะติดใจ

Facebook : https://www.facebook.com/Padthaiphromphiram/