อร่อยโดนใจใคร ๆ ก็บอกต่อกับร้าน “Zaabmootod” ข้าวเหนียวหมูทอด Delivery ที่ลองแล้วจะติดใจแน่นอน

หากใครกำลังมองหาของขวัญที่เป็นของกิน แนะนำร้านนี้เลย กับร้าน “Zaabmootod” ไม่ว่าจะเป็น เค้กหมูทอดหน้าต่าง ๆ และเค้กดึงเงิน หรือจะในโอกาสต่าง ๆ HBD เค้ก และ Anniversary เค้ก หรือสามารถทำตาม request ของลูกค้า เท่าที่ร้านทำได้กันเลย โดยรายการหมูทอด จะมีด้วยกันอยู่ 4 อย่างคือ หมูสามชั้นคั่วพริกกระเทียม , หมูเส้นทอด , ซี่โครงหมูทอด และหมูเจียงฮาย

จุดเด่นของร้านนี้คือ สูตรทุกอย่างทางเจ้าของร้านได้คิดค้น และปรุงขึ้นเอง ทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน เรื่องเมนูทุกตัวที่ร้านทำ เน้นอร่อย สะอาด ใช้ของคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม เหมือนทำทานเองในครอบครัว และราคาจับต้องได้ จุดเด่นแต่ละเมนู เริ่มต้นด้วย “ข้าวเหนียว” เป็นข้าวเหนียวที่นิ่มมาก ข้าวนุ่มละมุนลิ้น สามารถเก็บได้เป็นเดือน โดยเป็นเคล็ดลับเฉพาะตัวของร้านนี้เท่านั้น ซึ่งกว่าจะได้สูตรมานั้นได้ผ่านการทดลองทำมามากกว่า 5 เดือน กว่าจะได้ข้าวเหนียวที่นุ่ม และเก็บได้นาน สามารถเก็บได้ประมาณ 3 วัน ไม่ต้องแช่ตู้เย็น เช้ามายังนุ่มเหมือนเดิม หรือแช่เย็น เวฟ 30 วิ ก็นุ่มเหมือนเดิมเลย

เมนูต่อมาจะเป็น “หมูเส้นทอด , หมูเจียงฮาย , หมู 3 ชั้น คั่วพริกกระเทียม และซี่โครงหมูทอด” เป็นสูตรและรสชาติที่คิดขึ้นมาเองโดยเฉพาะ รสชาติหมูทอดทุกตัวจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ถ้าลองแล้วจะติดใจแน่นอน และเมนูเค้กข้าวเหนียวหมู จัดได้ทุกเทศกาลตามแต่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็น HBD , Anniversary , Valentine และ Congratulation

และทีเด็ดไปกว่านั้นคือ “กระเทียมคั่วพริก” โดยทางร้านจะคัดกระเทียมเกรดเอ ทอดคลุกเคล้าผัดกับพริกคั่วจนหอม กรอบ เด็ด ไม่เหมือนใคร โรยคลุกกับข้าว หรือจิ้มข้าวเหนียว คือเด็ดมาก และเมนูสุดท้ายคือ “แซ่บบอง” จะเป็นปลาร้าคัดพิเศษ ผัดสุก สะอาด รสแซ่บบบบ แค่จิ้มก็ฟินแล้ว

ทางร้านรับจัด Boxset และบริการส่งแบบ Delivery จัดส่งทั่วกรุงเทพ - ปริมณฑล โดยค่าจัดส่งคิดตามระยะทาง รับออเดอร์ทุกวันถึงเวลา 18.00 น. และจัดส่งในวันถัดไป ส่วนถ้าเป็นเมนูเค้กจะต้องสั่งล่วงหน้า 1-2 วันนะจ๊ะ

พิกัด : แถว BTS ช้างเอราวัณ
เวลาเปิด : 08.00 - 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-669-4155

IG : zaabmootod
Facebook : Zaabmootod
Line ID : @zaabmootod