NICECNX โพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจ แพรวา ณิชาภัทร จากอาการติดเชื้อโควิด-19 ( COVID - 19 )แถมลุ้น มีผลงานเพลง ซิงเกิ้ล ใหม่ด้วยกัน เร็วๆนี้

       เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของใครต่อใครหลายคนไม่ใช่น้อย สำหรับเจ้าของเพลง หลอก อย่าง NICECNX ( ไนซ์ ปิ่นพงศ์ ขุนกัน ) RAPPER หนุ่มจากแดนเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ RAPPER หลากหลายมากความสามารถผู้มีผลงานมากมาย เช่น เพลง หลอก ,คล้าย และ ไม่นานมานี้ในเพลง ใครบอก FT. DREAMHIGH และ จันจิ ( จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ) ล่าสุดจากโพสต์ของ สาวแพรวา ณิชาภัทร ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความใน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่าตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ( COVID-19 ) นั้น เพื่อนๆในและนอกวงการต่างพากันแสดงความคิดเห็น และ โพสต์ภาพ ข้อความให้กำลังใจสาวแพรวา รวมถึง RAPPER หนุ่มของเรา NICECNX ( ไนซ์ ปิ่นพงศ์ ขุนกัน ) ที่ออกมาโพสต์รูปคู่ให้กำลังใจ เพื่อน หรือ แพรวา ณิชาภัทร ในข้อความว่า " Get well soon รีบๆหาย เดี๋ยวทำเพลงด้วย "

ซึ่งจากที่หนุ่ม NICECNX โพสต์ภาพ และ ข้อความข้างต้น ได้มีคนให้ความสนใจ โพสต์ให้กำลังใจจำนวนมาก และอาจจะเป็นไปได้ว่า ทั้งสอง มีผลงานเพลงร่วมกันที่ยังไม่ได้ปล่อย เตรียมไว้ ให้เราได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ เมื่อ แพรวา หายดีแล้ว เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น มิวสิควิดีโอ ของทั้งคู่ได้เร็วๆนี้ จะเป็นเพลงอะไรนั้น ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 

สำหรับคนที่อยากใกล้ชิด หรืออยากรู้จัก NICECNX มากกว่านี้ สามารถเข้าไปติดตาม ชื่นชมได้ทุกช่องทางตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/Niceecnx

Instagram : niceecnx

Youtube : Nicecnx official

Twitter : niceecnx

ลิงค์เพลง ใครบอก : https://youtu.be/CGTY5wTe0EI

ลิงค์เพลง หลอก : https://youtu.be/yeLzT0M21Kk

Facebook : https://www.facebook.com/Niceecnx