พลิกวิกฤตสร้างธุรกิจ ยุคโควิด-19 ส่งลิมูซีนเสิร์ฟอาหารโรงแรมหรูและภัตตาคารชั้นนำทั่วกรุง ฯ

White Glove Delivery by Silver Voyage Club

บริการส่งอาหารระดับพรีเมี่ยมด้วยรถลิมูซีนสะอาดปลอดเชื้อ

ในวิกฤติมีโอกาส แม้ไวรัสก็ต้านเราไม่ได้ บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด นำโดย คุณจักรพันธ์ รัตนเพชร Managing Director เจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club ผู้ให้บริการด้านประสบการณ์เหนือระดับ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และแนวทางของรัฐบาลที่ให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ด้วยบริการรับ-ส่งอาหารระดับพรีเมี่ยมโดย White Glove Delivery by Silver Voyage Club ทั้งยังเป็นการช่วยสนับสนุนธุรกิจพันธมิตรหลักของบริษัทฯ ทั้งโรงแรมระดับห้าดาวและร้านอาหารชื่อดัง ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดทำการชั่วคราวจากวิกฤติครั้งนี้เช่นเดียวกัน ครั้งนี้จึงนับเป็นความร่วมมือฝ่าวิกฤติด้วยการสนับสนุนซึ่งกันและกัน

White Glove Delivery by Silver Voyage Club แตกต่างจากการจัดส่งอาหารทั่วไป นอกจากจะจัดส่งโดยทีม Silver Voyage Club แบรนด์ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ที่เน้นความสะอาด ปลอดภัย ไร้เชื้อ ได้คัดเลือกร้านอาหารชั้นนำชื่อดังที่มีครัวมาตรฐานสูงของกรุงเทพฯ อาทิ ร้านอาหารของโรงแรมห้าดาวชื่อดังอย่าง JW Marriott ร้านสุพรรณิการ์ คอฟฟี่บีนบายดาว ไวน์คอนเน็คชั่น หรือภัตตาคารสมบูรณ์ รวมทั้งพันธมิตรร้านอาหารและโรงแรมอีกมากมาย ทั้งยังจัดส่งอาหารจากร้านโปรดถึงทุกบ้านและทุกคอนโด ภายใต้หลักปฏิบัติสำคัญ 3 ประการ

1. ใช้รถลิมูซีนจัดส่งอาหารเพื่อความ ป ล อ ด ภั ย สะอาดและปราศจากฝุ่นและการปนเปื้อน ระหว่างการส่ง รถลิมูซีนของเราจะผ่านการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อไวรัสทุกเที่ยวการส่ง

2. จัดการแยกประเภทของอาหารเพื่อลดการปนเปื้อนต่างๆ

3. จัดส่งอาหารโดยพนักงานสวมถุงมือขาวที่เน้นความสะอาดไร้เชื้อไวรัส มุ่งเน้นลดการสัมผัสให้น้อยที่สุดในการจัดส่งอาหาร สำหรับเมนูอาหารร้านดัง เริ่มต้นเซ็ตเมนูที่ 1,000 บาท

สอบถามเมนูและจองการส่งได้ง่ายๆ ผ่าน Call center ของ Silver Voyage Club Concierge 02-016-9975 พิเศษช่วงนี้ถึง 30 เมษายน 2563 กับค่าบริการจัดส่งเหมาจ่ายทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพ ปทุมธานี นนทบุรีและสมุทรปราการ 250 บาท และชุดของขวัญที่ประกอบด้วยนิตยสาร Silver Voyage Club และแอลกอฮอล์ขนาดพกพา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/Silvervoyage.Club

Facebook : https://www.facebook.com/Silvervoyage.Club