บริษัท Business For Life นำพาคนไทยฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจและโรคระบาด Covid -19

"นักธุรกิจ BFL คือสะพานบุญผู้ยิ่งใหญ่"

"ยิ่งให้...ยิ่งได้รับ"

"BFL เป็นระบบแบ่งปันนิยม"

"สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้คนไทย อย่างยั่งยืน"

    ด้วยวิสัยทัศน์ของท่านประธานผู้ก่อตั้งบริษัท Business For Life ทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ ดร.กรนัท รัตนวงศ์ และ ดร.ชัชวัสส์ รัตน์ศิลปากรณ์ ที่ต้องการให้คนไทยทุกคน ไม่ว่าจะมีพื้นฐานการศึกษาอย่างไร หรือเคยทำธุรกิจมาก่อนหรือไม่ สามารถมีรายได้และเริ่มต้นสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างธุรกิจได้จากเงินเพียง 300 กว่าบาทเท่านั้น

    ทำให้วันนี้ BFL สามารถฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจนำพาคนไทยหลากหลายครอบครัวรอดปลอดภัยจากพิษเศรษฐกิจหรือโรคทรัพย์จาง และรอดจากพิษโรค Covid -19 ได้อย่างสวยงามเหนือความคาดหมายเติบโตกว่า 500% ในระยะเวลา 7 เดือน!!

    สิ่งที่น่ายินดีที่สุดคือ BFL ได้รับลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในไทย จากทีมผู้วิจัยคนไทยนำโดย คุณใจปณม ไข่คำ นักวิจัยและผู้คิดค้น "DSC" สกัดหมักแบบชีวภาพพลูคาว(คาวตอง) วัตถุดิบหลักใน DSC รวมถึงเบต้ากลูแคน และมะขามป้อม ที่จะเข้าไปดูแลร่างกาย กระตุ้นภูมิคุ้มกันทั้งระบบ เพื่อเป็นปราการด่านแรกให้ร่างกายได้จัดการกับเชื้อโรคทุกชนิด งานวิจัยนี้ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปี ก่อนโรคระบาดโควิด-19 จะคร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกเสียอีก นับว่าเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจสำหรับประเทศไทยที่สมุนไพรของบ้านเราเองสามารถดูแลและปกป้องคนไทยให้มีระบบภูมิคุ้มกันในตัวเองให้แข็งแรงพอที่จะสู้กับเชื้อโรคทุกชนิดได้

    ธุรกิจ BFL เดินทัพด้วยแรงแห่งบุญ เพราะปณิธานของท่านประธานทั้ง 2 ท่านที่ว่า... "ความสุขของผู้อื่นคือความสุขของเรา" และ "เราต้องให้ก่อน...ยิ่งให้...ยิ่งได้รับ" วันนี้จึงมีสะพานบุญทั่วประเทศไทยเข้ามาร่วมเป็นครอบครัว BFL อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมจับมือประสานพลัง นำพาคนไทย รอดพ้นปลอดภัยจากวิกฤตโรคร้ายและมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวอย่างยั่งยืน

    เริ่มต้นจากเพียงแค่ตัวท่านเองและครอบครัวเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน ในการ"ซื้อ" การ"กิน" การ"ใช้" ให้ถูกที่ เพราะถ้าถูกที่...จะเกิดรายได้ และเกิดเงินปันผลในรูปแบบเสมือนสหกรณ์ ง่ายๆเพียงเท่านี้ เพราะ BFL ง่าย ถูก ดี !! 

สนใจติดต่อได้ที่
Line: @bflfamily

Facebook : https://www.facebook.com/bflofficialth/