ย่างเนย@รามคำแหง บุฟเฟ่ต์โคขุนกระทะร้อน เหลือไม่ปรับ ไม่จำกัดเวลา

               ถ้าพูดถึงร้านบุฟเฟ่ต์โคขุนกระทะร้อนที่ดีที่สุดในย่านรามคำแหง ก็คงหนีไม่พ้น “ย่างเนย@รามคำแหง” ร้านเด็ด ร้านดัง ร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีของหลากหลายให้คุณได้เลือกสรร อยากทานอะไร ร้านนี้มีหมด ตอบโจทย์คนสายกระทะร้อนกันไปเลยจ้า


              ใครที่ได้ลองมาที่นี่ก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เนื้อโคขุน ห๊อมหอม สุดฟิน หรือจะเป็นเนื้อหมูสามชั้น หมูสันคอ นุ๊มนุ่มมมมม ละมุนลิ้น นอกจากนี้ยังมีเมนูทะเลทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปลาดอลลี่แบบสดใหม่ เป็นต้น เพิ่มรสชาติที่เข้มข้นมากขึ้นกับ หมูหมัก ไก่หมัก ตับหมัก สูตรย่างเนย หมักใหม่ทุกวัน ทำให้ลูกค้าที่มาทาน ได้ทานของที่สดใหม่อยู่เสมอ รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆให้คุณอิ่มอร่อย ทั้งไส้กรอกทอด บะหมี่หยก ข้าวผัดกระเทียม ผักสดๆหลากหลายชนิด เรียกได้ว่ากินกันแบบอิ่มหนำสำราญ แต่หากพูดถึงเมนูขึ้นชื่อของทางร้านที่ใครมาก็ต้องสั่ง คือ เนื้อโคขุน เนื้อริบอายสไลด์ เนื้อใบพายสไลด์ รวมไปถึงสันคอหมู หมูสามชั้น และมอสซาเร่ร่าชีส เอามาจุ่มและพันกับเนื้อ หมู หมึก กุ้ง ได้หมดเลยค่ะ ชีสเน้นๆเต็มๆคำ ฟินเวอร์ มาพร้อมกับ น้ำจิ้มก็มีถึง4รสชาติทั้ง พริกไทยดำ สุกี้ ซีฟู้ด และแจ่วกันแบบเด็ดๆ ตบท้ายยังมีไอศครีมหลายหลากรสชาติ หอม หวาน เย็น ชื่นใจสุดๆ ก่อนกลับบ้านอีกด้วย



               เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งของคาว ของหวาน และที่พีคไปกว่านั้นเลยคือ ที่ร้าน “ย่างเนย@รามคำแหง” เขาไม่จำกัดเวลา โอ้วมายก๊อด!! ได้ยินไม่ผิดค่ะ ที่นี่ทานได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทานอิ่มแล้วก็พักท้องก่อน แล้วก็ทานต่อได้ เริ่ดสุดๆ แค่นี้ยังไม่พอ ถ้าหากทานเหลือ เขาก็ไม่ปรับด้วยนะคะ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ทั้งหมดนี้ราคาเท่าไหร่ ทั้งหมดนี้เพียง 199 บาท/ท่าน เท่านั้น!! (ราคานี้ยังไม่รวมน้ำ Refill เติมไม่อั้นอีก 39 บาทนะคะ) โอ้โหววว มันดีมากๆ ใครยังไม่เคยลอง ต้องรีบไปด่วนๆแล้วค่ะ ที่นี่เขาเปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด เปิดตั้งแต่ 16.00-23.00 น. ไม่ต้องห่วงว่าไปแล้วจะรอคิวนานไหม ที่ร้านมีพื้นที่ใหญ่มาก มีหลายโต๊ะ รองรับลูกค้าได้เยอะแน่นอน จะมาเป็นกลุ่ม มากับครอบครัว หรือมากับคนรู้ใจก็ดี ที่ร้านรองรับได้หมดค่ะ

                ย่างเนย@รามคำแหง เป็นบุฟเฟ่ต์ที่จัดจ้านในย่านนี้แล้ว คุณภาพอาหารจัดว่าดีมาก ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ชนะเลิศไปเลย ทั้งความสดใหม่ของอาหาร และรสชาติที่อร่อยถูกปาก
" เหลือไม่ปรับ ไม่จำกัดเวลา " สายบุฟเฟ่ต์ บอกเลยต้องไม่พลาด ปักหมุดความอร่อยให้ตามด้านล่างเลยค่ะ


Fanpage: yangnoeyramkhamhaeng (ย่างเนย รามคำแหง)
Tel: 086-319-4344
Location: รามคำแหง ซอย 24 แยก 18
Map: https://goo.gl/maps/nqeJaoV8GdYVhX9B8