ร้าน Kita Tea Stand (คิตะ ที สแตนด์) ชานมไข่มุกที่คุณภาพเกินราคา ลองแล้วติดใจวางไม่ลงเลยทีเดียว

      สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาด!! วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกับร้านชา ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า ได้ดื่มสินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยา เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อย่ารอช้า ไปรู้จักกับร้าน คิตะ ที สแตนด์กันเลยค่าาา

ร้าน คิตะ ที สแตนด์ เป็นร้านชาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น คัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่มีคุณภาพนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นใบชา ไข่มุกสูตรไต้หวันแท้ๆ ชาเขียวมัจฉะจากญี่ปุ่น รสชาติกลมกล่อมลงตัวสูตรเฉพาะของคิตะ มีเมนูให้เลือกหลากหลายมากกว่า 30 เมนู ที่เริ่มต้นมาจากร้านเล็กๆจนมีผลตอบรับที่ดีเกินคาดลูกค้าสอบถามแฟรนไชส์มาอย่างล้นหลามตลอดระยะเวลาที่เปิดร้านมากว่า 2 ปี จนตอนนี้พร้อมแล้วที่จะมีการขยายตลาดในประเทศไทย

เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และกำลังมองหาช่องทางการประกอบธุรกิจ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทำธุรกิจอะไรดี ลองหันมาพิจารณาธุรกิจแฟรนไชส์ Kita Tea Stand(คิตะ ที สแตนด์) เน้นขายราคาย่อมเยา เมนูสุดพิเศษ คือชาผลไม้เราคัดสรรผลไม้สดมาใส่ในแก้วแบบเน้นๆ และเมนูนมบราวน์ชูการ์ซอสบราวน์สูตรพิเศษจากไต้หวันหอมละมุนไม่เหมือนใคร เป็นธุรกิจที่ลงทุนง่ายคืนทุนไว กำไรดี สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตามContactที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ค่ะ

•Location : สาขา ม.เกษตร ศรีราชา (สาขาหลัก)

•เวลาเปิดปิด : 9:00-21:30 น. เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด

•ติดต่อแฟรนไชส์ โทร 0947049205 หรือ inbox มาที่ m.me/kitateastand

Facebook : https://www.facebook.com/kitateastand/