หากใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารซีฟู้ดที่เน้นความสดใหม่ ใส่ใจลูกค้า ถ้าเรื่องอาหารทะเลสด ต้องให้ร้าน “กุ้งเป็นเป็น” ดูแล และบริการคุณ

“กุ้งเป็นเป็น” ร้านตั้งอยู่ถนนกัลปพฤกษ์ฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกกำนัน หรือก่อนศูนย์ฟอร์ด หรือตรงข้ามหมู่บ้านโกลเด้นเลเจนท์ เป็นผู้นำในด้านการค้าอาหารทะเลในย่านฝั่งธนฯ ที่เน้นความสดใหม่ และตอบโจทย์ ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี และเป็นเจ้าแรกของถนนกัลปพฤกษ์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารซีฟู้ดที่รสชาติความอร่อยเป็นที่เลื่องลือ อาหารทะเลที่นี่เน้นความสด และใหม่แบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา ที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงทะเล ก็มีอาหารทะเลสด ๆ มาวางอยู่ตรงหน้า แต่เมนูที่จะต้องยกนิ้วให้คงหนีไม่พ้นเมนูกุ้งเผา ที่คัดเอาแต่กุ้งสด ๆ เผาด้วยไฟกำลังดี ทำให้เนื้อกุ้งกรอบ และหวาน


นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ มากมาย เช่น ต้มยำ กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งผัดพริกเกลือ ทอดมันกุ้ง เป็ดย่าง อื่น ๆ เป็นต้น ที่เรียงแถวเข้ามาจนไม่รู้ว่าจะสั่งอย่างไหนก่อนดี เพราะว่าอะไรก็ดูน่าอร่อยไปเสียทั้งหมดด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน โดยสามารถสั่งได้จากแอปพลิเคชันสั่งอาหารชั้นนำต่าง ๆ

ที่สำคัญน้ำจิ้มของทางร้านยังมีรสเด็ด มะนาว และพริกขี้หนูสวน แท้ ๆ มี 2 สี ให้เลือก โดยสีส้ม จะมีรสชาติออกเผ็ดหวาน และสีเขียว รสชาติจะออกเผ็ดเปรี้ยว จิ้มกับอะไร ก็อร่อย เน้นความแซ่บ และเป็นสูตรดั้งเดิมตั้งแต่เปิดร้าน

แคมเปญของทางร้านคือ เพียงแค่แนะนำเพื่อน และชวนเพื่อนแอดเป็นสมาชิกของทางร้านกุ้งเป็นเป็นด้วย Line ID : @kungpenpen ก็สามารถแลกรับส่วนลด 30% หรือส่วนลดมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 500 บาท

พิกัด : สาขา 1 เลขที่ 34/10 หมู่ 5 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 (อยู่ถนนกัลปพฤกษ์ฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกกำนันแม้น หรือก่อนศูนย์ฟอร์ดกัลปพฤกษ์)
       : สาขา 2 รัชดา - ท่าพระ ซอย 11 (ข้างๆ คอนโดยูดีไลท์) ถนนรัชดาภิเษก แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600


เวลาเปิด : สาขา 1 ถนนกัลปพฤกษ์ จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 23.00 น.
           : สาขา 2 ถนนรัชดา-ท่าพระ อังคาร - อาทิตย์ เวลา 13.00 - 23.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 097-492-6292
Facebook : กุ้งเป็นเป็น