Salmon Everyday ส่งความอร่อยถึงลูกค้าด้วยคุณภาพเน้นๆ

                มาแล้วจ้ามาแล้ว!!เอาใจคนชื่นชอบการสั่งอาหารมาทานที่บ้านกับคนรู้ใจ หรือจะทานกันแบบครอบครัวสขุสันต์ ในวันหยุดยาวๆ ก็จัดกันไปเลยจ้ากับ เดลิเวอรี่ Salmon Everyday อาหารญี่ปุ่นที่ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเมนู ที่หลากหลายให้คุณได้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอนสด ข้าวปลาไหล พร้อมทานปูอัด ยำสาหร่ายไข่กุ้ง ไข่แซลมอน ปูไข่ดอง พร้อมซีฟู้ดที่ถูกอกถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน


               หากใครที่ไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหนต้องการหยุดอยู่บ้านในช่วงวนัหยุดเทศกาลที่จะถึงนี้วันนี้ทางร้าน Salmon Everyday พร้อมส่งอาหารญี่ปุ่นให้คุณถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว พร้อมทานกันแบบอิ่มหนาสาราญ ด้วยวัตถุดิบที่ทางร้านใส่ใจ เน้นในเรื่องของอาหารที่สดสะอาดอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่ดีที่สด มีคุณภาพอีกทงั้ทางร้านมีการบริการ จัดส่งอาหารถึงมือลกูค้าอย่างปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ที่แพ็คอย่างดี และบริการจัดส่งท่ีมีรถบริษัทวิ่งวันละโซน และจะบริการ จัดส่งโดยบริษัทเอกชนให้ลูกค้าได้จ่ายค่าส่งให้ถูกที่สดุ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงมีบริการจัดส่งทั่วประเทศอีกด้วย
ถึงแม้ว่าทางร้าน Salmon Everyday จะมีบริการเดลิเวอรี่มาเมื่อไม่นานมานี้แต่การคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบของอาหารต่างๆ ทางให้ร้าน Salmon Everyday เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว อย่างที่ทางร้านกล่าวว่า “ไม่สด ไม่ดี ไม่ส่ง สินค้า” ให้ลูกค้ามีความมั่นใจที่จะได้รับอาหารที่สดและดีเพื่อการทานอาหารที่อร่อยและได้คุณภาพ เพราะทุกๆ วันคือ “แซลมอน”

ช่องทางการติดต่อความอร่อยถึงบ้าน :
Tel. 091-662-9642
Line. @Salmone
Instagram. salmoneverydayy 

Facebook : https://www.facebook.com/Salmon-Everyday-ทุกๆวนัคือแซลมอน-107081007580457/