Curry Bay ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ราคาไม่แพงแถมมีคุณภาพ

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารยอดนิยมของคนไทยมิใช่น้อย และวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 68 บาท นอกจากราคาถูกแล้ว วัตถุดิบยังมีคุณภาพ บรรยากาศในร้านก็ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น อารมณ์เหมือนนั่งกินที่ญี่ปุ่นจริงๆจ้า อื้อหือ เริ่ดขนาดนี้อย่ารอช้า เราไปทำความรู้จักกับร้าน Curry Bay กันดีกว่าค๊าาา

ร้าน Curry Bay เป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ในย่านทาวน์อินทาวน์ เลียบทางด่วนรามอินทรา บรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น กินแล้วประทับใจได้อารมณ์คนญี่ปุ่นจริง ๆ ขนาดวัตุดิบบางชนิดทางร้านยังนำเข้าจากญี่ปุ่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ปลาไหลชิ้นใหญ่ นิ่มละมุนละลายในปาก ซอสที่ราดก็จะหอมๆ ทานคู่กันในคำเดียว อื้อหือ บอกได้คำเดียวว่า ฟินสุดๆ ค่าาาา ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รสชาติการปรุงทุกขั้นตอนพิถีพิถันสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ เมนูที่จะมาแนะนำวันนี้ คือ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด ทางร้านใช้วัตถุดิบเกรดดี เทียบเท่าร้านใหญ่เลยนะคะ ข้าวหมูยากินิกุ เป็นสูตรที่ทางร้านจะนำหมูไปย่างผัดกับหอม และซอส ท็อปด้วยไข่ออนเซ็น อร่อยกลมกล่อม ทางร้านยังมีเมนูทานเล่นอีกมากมาย ทั้งเกี๊ยวซ่าคำโต ไส้ทะลัก ทอดด้วยน้ำ ไม่ใช้น้ำมัน ส่วนน้ำจิ้มก็ทำเอง อร่อยไม่ซ้ำใครแน่นอน

นอกจากนี้ ทางร้านยังรับจัดงานปาตี้ วันเกิด งานเลี้ยงต่างๆ เครื่องดื่มญี่ปุ่น พร้อมกับแกล้มเด็ดๆ พร้อมทั้งลูกค้าสามารถโทรสั่งออเดอร์กับทางร้าน ทางร้านจะบริการเรียก Grap ส่งให้ถึงที่เลยน๊า อร่อย มีคุณภาพ สะดวกสบายขนาดนี้ อย่าพลาดกันเชียวน๊าา

พิกัด: ที่ Town In Town เลียบทางด่วนรามอินทรา หรือเข้าทางลาดพร้าว 94 ร้านอยู่ตรงข้ามโครงการ The Sence ฝั่งโลตัส

เวลาทำการ: เปิดบริการ จ. – ส. 12:00 - 23:00 น. ( หยุดทุกวันอาทิตย์ )

ที่จอดรถ : สามารถจอดได้ที่หน้าร้านริมถนนหรือฝั่งตรงข้ามลานจอดของ เทสโก้โลตัส

ติดต่อร้านได้ที่ โทร : 062-821-1168

facebook : currybaybkk

Ig : currybaybkk