บริษัท มัลติ อินฟินิตี้ พลัส จำกัด เปิดตัว 2 แอปพลิเคชันใหม่! “mSchool” และ “mFactory” อย่างเป็นทางการ ภายในงาน “BNI Legend Chapter Business Launching Day”

               บริษัท มัลติ อินฟินิตี้ พลัส จำกัด ผู้พัฒนา และผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานติดต่อสื่อสารอย่างครบวงจร ทำการเปิดตัว 2 แอปพลิเคชันใหม่! “mSchool” ตัวช่วยสำหรับครูในการสอน ตอบโจทย์ตรงใจผู้ปกครอง และ “mFactory” ตัวช่วยบริหารงานบุคคลออนไลน์แบบครบวงจร ภายในงาน “BNI Legend Chapter Business Launching Day” ให้กับนักธุรกิจที่มาร่วมงานได้ทดสอบ และรู้จักกับ Product ของทางบริษัทมากยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา



              แอปพลิเคชัน mSchool คือ SOLUTION บริหารงานในโรงเรียน ช่วยยกระดับการดูแลนักเรียน เปรียบเสมือนตัวช่วยสำหรับครูในการสอน สร้างความทันสมัย น่าเชื่อถือให้โรงเรียน และความไว้วางใจของผู้ปกครอง ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น รายงานผลการเรียน เช็คตารางสอน บันทึกขาดลามาสาย ระบบข่าวสารในโรงเรียน ระบบแจ้งการบ้าน และสรุปการสอนรายวัน และฟังก์ชันอื่นๆอีกมากมาย ช่วยให้รู้ทุกความเคลื่อนไหว ผู้ปกครองอุ่นใจ โรงเรียนทันสมัย นักเรียนเราดูแล



              สำหรับแอปพลิเคชัน mFactory คือ SOLUTION บริหารงานบุคคลออนไลน์ เปรียบเสมือนตัวช่วยที่จะทำให้งานบุคคลของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขาด ลา มา สาย โอที คำนวณเงินเดือนก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้เลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ หมดปัญหางานจุกจิก ประหยัดเวลาการทำงาน สามารถติดต่อสื่อสารกันภายในองค์กรโดยที่ไม่ต้องเดินไปหากัน อยากทราบข้อมูล ตำแหน่ง ไหน ฝ่ายอะไร ใครบ้าง อยู่แผนกไหน สามารถเลือกติดต่อได้ตลอดเวลา



              โดยทั้ง 2 แอปพลิเคชันนี้ สามารถตอบโจทย์กลุ่มโรงเรียน โรงงาน และผู้ประกอบการที่มีพนักงาน เกิน 200 คนได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้กับสมาร์ตโฟนทั้งระบบ iOS และ Android นอกเหนือจากบริการ Mobile Application แล้วทางบริษัท มัลติ อินฟินิตี้ พลัส จำกัด ยังให้บริการด้าน IT Security Services, Automated Parking System และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนาความชำนาญอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการงาน 3 กลุ่ม งานระบบวิศวกรรมสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร บริการเทคโนโลยี New Gen Solutions และบริการพลังงานทางเลือก หากสนใจสามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่
• อีเมล : info@mip.co.th โทร. 02 105 8699 ติดต่อฝ่ายขาย : 082-2465635

• Website : www.mip.co.th
• Youtube : https://www.youtube.com/results?search_query=migroup

Facebook : https://www.facebook.com/multiinfinityplus/