ร้านเจ้าเด็ด ‘ตำทูยู’ อร่อยจัดในทุกจาน ใส่เครื่องไม่ยั้งในราคาสุดคุ้ม พลาดแล้วจะเสียใจ !

ร้านเจ้าเด็ดชื่อดัง ‘ตำทูยู’ ที่เรียกได้ว่ามีเมนูยำขึ้นชื่อ มาพร้อมเมนูเครื่องเเน่น ๆ แถมกลิ่นปลาร้าหอม ๆ มาตั้งแต่หน้าร้าน เย้ายวนชวนให้อยากอาหาร แถมชาวบางเเคยังการันตีในเรื่องของความอร่อย ที่ลองแล้วต้องติดใจ !

เพราะที่นี่ปรุงรสน้ำส้มตำ ให้เป็นเหมือนน้ำยำสูตรพิเศษของคุณแม่เจ้าของร้าน ที่ทำกินเองในครอบครัวแล้วอร่อยถูกปากจนอยากทำออกมาเป็นร้าน เพื่อแบ่งปันความอร่อยนี้ โดยน้ำยำของที่นี่ปรุงใหม่ครกต่อครก ทำให้รสชาติเครื่องยำแซ่บซี๊ดถึงใจจานต่อจาน ไม่มีดร็อป แถมทีเด็ดของที่นี่ แน่นอนว่าใครมากินต้องติดใจกับน้ำ ‘ปลาร้า’ สูตรเด็ดที่มัดใจใครหลายคนได้อย่างอยู่หมัด

โดยมีเมนูแนะนำที่มาแล้วต้องกินก็คือ ‘เหลาปูม้า’ ตัวโต ๆ ในราคาเพียง 200 บาท ‘เหลากุ้ง 2 น้ำ’ รสเด็ดสะใจในราคา 140 บาท ‘เหลารวม (จานใหญ่ใส่ทุกอย่าง)’ เครื่องแน่น ๆ ในราคา 390 บาท ‘เหลาหมูยอไข่ส้มเค็ม’ จานนี้จัดเต็มความอร่อยในราคา 120 บาท และ ‘ส้มตำกุ้งสด’ 80 บาท สุดคุ้มกันในราคาเบา ๆ อร่อยเต็มปากเต็มคำจนต้องมาลองชิมด้วยตัวเอง ถึงจะรู้ว่าพูดจริง ๆ ไม่มีโม้ !

นอกจากเมนูส้มตำที่อร่อยทุกเมนูแล้ว ยังมีเมนูของทอดที่เรียกได้ว่าไม่สั่งไม่ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น คอหมูทอด ปีกไก่ทอด สามชั้นทอด คอหมูย่าง และต้มแซ่บสั่งมาซดน้ำร้อน ๆ ซดกันให้คล่องคอ กินเพลิน ๆ ได้อีกด้วย

แถมยังมีเครื่องเคียงที่ขนมาให้กินเป็นกับแกล้มให้เลือกกินกันอย่างจุใจ ได้แก่ ขนมจีน ข้าวเหนียว เส้นมาม่า เป็นเคล็ดไม่ลับที่ทางเราอยากแนะนำให้ลองสั่งมาคลุกเคล้ากับน้ำยำ กินคู่กันรับรองเพิ่มความอร่อยไปได้อีกเท่าตัว !

นอกจากนี้ทางร้านยังเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่สะอาดมาก ๆ กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก รับประกันความสดและตัวใหญ่เน้น ๆ เพราะรับเอามาจากวังหัวกระบือ วังปู วังหอยแท้ ๆ เป็นร้านติดอันดับย่านฝั่งธน ที่สดพร้อมเสิร์ฟจนเหมือนเพิ่งไปงมมาเองกับมือ

พิเศษสำหรับสั่งเดลิเวอร์รี่ในกรุงเทพฯ ได้กินเร็วทันใจภายใน 1 ชม ส่วนต่างจังหวัดใช้เวลาส่งผ่านรถตู้ หรือเครื่องบิน ภายในวันเดียวกันกับที่สั่งอาหาร หรือจะเลือกใช้บริการ Kerry รอเเค่ 1 วันคุณก็จะได้กินแบบสดใหม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ นั่นเอง

มองหาพิกัดร้านกันอยู่ใช่มั้ย เราได้จัดเตรียมไว้ให้คุณได้เดินทางมาที่ร้านแล้วด้านล่างนี้ตามพิกัดมากันได้เลย

ตำทูยู TAM TU U @BANGKAE

พิกัด : อยู่ระหว่างซอย เพชรเกษม 45 - 47 ในปั้ม ติดถนน ก่อนถึงเดอะมอลล์บางแค ใกล้กลับสถานีรถไฟฟ้า MRT หลักสองเพียง 200 เมตรเท่านั้น มีที่จอดรถรองรับ
วันที่เปิดทำการ : ร้านเปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์)
เวลาเปิดทำการ : 16.00 - 23.00 น.
ติดต่อ : 086-322-4417
Facebook : Tamtuu ตำทูยู 
#มูมมาม #ต้องมูมมาม

Facebook : https://www.facebook.com/tamtuujah/