ไฮโซหม่าล่า HISO MALA ไฮโซจริง เรื่องหม่าล่า

               เผ็ดๆเด็ดๆแบบแซ่บๆมาแล้วจ้า กับหม่าล่าบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้น 199 บาท ย่านจุฬาซอย 14-16 บนถนนบรรทัดทอง หากใครที่กำลังมองหา ความอร่อยลงตัว ของปิ้งย่างหม่าล่ารสชาติจัดจ้านแบบฟิวชั่น ที่ใช้วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยม สด ออร์แกนิค ไม่ใส่ผงชูรส พลาดไม่ได้กับ ร้านไฮโซหม่าล่า (HISO MALA Fusion BBQ & SHABU)

               กระแสความร้อนแรงของปิ้งย่างหม่าล่ายังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่และกลายเป็นอาหารยอดนิยมในยุคปัจจุบัน ทางร้าน HISO MALA จึงได้ออกความคิดทำ “บุฟเฟ่ต์หม่าล่า” เจ้าแรกในประเทศไทย แถมยังมีแพลนที่จะขยายสาขาไปยังต่างประเทศอีกด้วย เพราะทางร้านใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด รวมไปถึงส่วนผสมการทาซอสต่างๆเป็นสูตรที่คิดค้นเองจากเจ้าของร้าน ดีกรีเชฟประสบการณ์ตรงจาก ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และยังสามารถเลือกทานแบบไม่เผ็ด หรือจะเป็นระดับความเผ็ดน้อย เผ็ดกลางหรือเผ็ดมาก ตามใจคนรับประทานได้อีกด้วยเชื่อเลยว่ารสชาติที่ออกมา ของหม่าล่าจะต้องอร่อย หอม ถูกใจคนคอหม่าล่าอย่างแน่นอน

               หากใครที่ชื่นชอบการทานปิ้งย่างก็ถูกใจ ชาบูก็ใช่ก็โดน หรือจะสั่งจานข้าวแบบทานง่ายๆก็มี เพราะทางร้าน HISO MALA Fusion BBQ & SHABU มีให้เลือกทานสไตล์ที่หลากหลาย รวมไปถึงมีอาหารทานเล่นอีกมากมาย เอาใจคนทุกกลุ่ม ทุกวัย สังเกตจากวัตถุดิบต่างๆของทางร้านจะมีความพรีเมี่ยม ซีฟู้ดตัวใหญ่ๆอย่าง กุ้งล็อบสเตอร์ ปลาหมึก หรือเนื้อโคขุนหรือจะเป็น ผักสดออร์แกนิคสายรักสขุภาพ และต้องบอกเลยว่าเมนูแต่ละอย่างมาพร้อมราคาที่แสนจะสบายกระเป๋า สามารถพาเพื่อนคน รู้ใจ หรือจะยกกันมาทั้งครอบครัวก็สุขสันต์พร้อมกันได้ในทุกวัน ร้านเปิดให้อิ่มหนำสำราญตั้งแต่เวลา 11.30-01.00 น. และ เปิดแบบบุฟเฟ่ต์ในเวลา 11.30-17.00 น. กินกันแบบเต็มๆไม่อั้น ถึง 2ชม. เลยทีเดียว ใครที่อยากจะไปเช็คอินความเด็ดของหม่าล่าก็ตามไปกันได้เลยจ้า

หรือสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 064-462-3632 / Line : @hisomala / Facebook : hisomala