เปิดประสบการ์ณใหม่กับร้าน “Zlive Space Café” คาเฟ่ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ สามารถกิน และนอนบนเตียงได้เลย จนคุณไม่ควรพลาดที่จะมาลอง!

วันนี้มีร้านคาเฟ่ #พระราม3 โลเคชั่นเก๋ๆ มาฝากเพื่อนๆ หลังจากคลายมาตรการล็อคดาวน์ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายๆ คนอยากไปนั่งเล่น ถ่ายรูปชิลๆ ชิคๆ จิบกาแฟนั่งคลายร้อน

Zlive Space Café เป็นคาเฟ่กึ่ง Show Room ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน บรรยากาศภายในร้านให้ความอบอุ่นและเป็นกันเอง ตกแต่งสไตล์สีขาว และลายหินอ่อน โดดเด่นด้วย Concept สามารถกิน นอน บนเตียงได้อย่างสบายๆ แบบไม่จำกัดเวลา เปรียบเสมือนสถานที่นัดเจอเพื่อนภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอลใช้งานได้จริง ถูกใจสามารถซื้อกลับบ้านได้ อีกทั้งภายในร้านยังมี Zone private สามารถนอนพักผ่อน และ Zone CO-Working space ที่เหมาะสำหรับพื้นที่ทำงาน พร้อม Free WiFi และห้องประชุมที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สามารถรองรับได้ถึง 15 คน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ให้กับคนที่อยากมาถ่ายรูป กิน นอน ทำงาน พักผ่อนแบบจริงๆ

เมนูแนะนำที่อยากให้ได้ลิ้มลองคือ “Zlive Space Coffee” โดดเด่นด้วยกาแฟเย็นผสมกับน้ำอัญชัน รสชาตินุ่มๆ เบาๆ ความลงตัวของแก้วนี้ คอกาแฟต้องห้ามพลาด แต่ถ้าสั่ง “Hot Latte” หรือ “Hot Chocolate” ด้านบนของเครื่องดื่มจะมีลวดลายของตายิ้มหลับพริ้มแบบคิวท์ ๆ หรือจะเลือกเป็นเมนูสดชื่นอย่าง “Butterflypea Lychee Soda” ที่มาพร้อมกับเนื้อลิ้นจี่ลูกโต เป็นเมนูโซดาที่ถ้าได้ดื่มตอนบ่าย ๆ รับรองว่าสดชื่นแน่นอน มาคาเฟ่ทั้งทีไม่พูดถึงเมนูของหวานที่ร้านเลยคงไม่ได้ แนะนำว่าเป็นเมนู “vanilla white chocolate” หรือเมนู “Macchiato Cake” เค้กกาแฟเข้มข้น ท็อปเพิ่มด้านบนด้วยสายไหม #Recommend

ซึ่งทางร้านมีเมนูพร้อมเสิร์ฟอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร All day breakfast สุดพิเศษให้ได้อิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นในย่านพระราม 3 นี้

พิกัด : เลขที่ 638 ซอยสาธุประดิษฐ์ 58 แยก 22 ซอยประสานใจ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 ( มีที่จอดรถ )
เวลาเปิด : 07.30 - 17.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 062-391-9542
Facebook : Zlive Space Café

Facebook : https://www.facebook.com/ZliveSpaceCafe/?ref=br_rs