Cafe De Jaewbong อาหารเหนือ อาหารอีสาน สไตล์หรูหรากลางพระราม 3

    ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าอาหารอีสานเป็นอาหารยอดนิยมของคนไทย รวมไปถึงชาวต่างชาติด้วยค่ะ นอกจากอาหารอีสานแล้ว อาหารของภาคเหนือก็ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว วันนี้เราเลยจะพาไปเยือนร้านอาหารอีสานพร้อมอาหารเหนือในร้านเดียวสไตล์หรูหรา รวมถึงเมนูอาหารร่วมสมัย จนสร้างความประทับใจให้ผู้ที่เข้ามาลิ้มลองนักต่อนัก แถมยังหาทานได้สะดวกในกรุงเทพฯ อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับร้าน Cafe De Jaewbong กันเลยค่าา

    ร้าน Café De Jaewbong เป็นอาหารเหนือ และ อาหารอีสาน กลางพระราม3 ใช้วัตถุดิบสุดพรีเมียมทุกเมนูอาหารเพราะเราใส่ใจลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นปูไข่ดอง ที่นี่ใช้ปูสดแบบเป็นๆมาทำความสะอาด ราดน้ำปลาสูตรเฉพาะของทางร้าน ไข่แน่นมากจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดโคตรดีย์ ไส้กรอกอีสานที่นี่ทำเองกัดเข้าไปมีมันแตกในปากรสไม่เปรี้ยวมาก อื้อหือ น้ำลายแตกแล้วจ้าแม่ !! มาที่นี่แล้ว ต้องลองตำลาวโคตรหมูยอ ใส่หมูยอแบบไม่ยั้ง หมูยอเด้งเนื้อหมูล้วนๆมีรสเผ็ดพริกไทย เข้ากันกับตำสไตล์ลาว ถ้าใครไม่กินปลาร้าก็อยากให้ลองตำข้าวโพดไข่เค็ม ยำหมูยอไข่แดง ยำกุ้งแก้ว ยำปูม้า ก้อยไข่มดแดง รสกลมกล่อมทานง่ายสุดๆ

     ส่วนอาหารเหนือของทางร้านก็จะมี ลาบคั่วหมู ยำจิ้นไก่ อ่องปู ไส้อั่ว แคบหมู พริกหนุ่ม คั่วเห็ดเผาะ นอกจากนี้ยังมี แกงคั่วหอยขม ปลาส้มทอด อ่อมปลาคัง ไก่หลงกรุง ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ปลากะพงทอดน้ำปลา และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ใครที่ผ่านมาแถวพระราม3 หาร้านอาหารเหนือ อาหารอีสานแซ่บๆ สุดพรีเมี่ยมลองมาแวะมาร้านนี้กันดู มีที่จอดรถฟรีด้วยน้าา แต่ที่ขาดไม่ได้คือ มาถึงที่ร้านทางเราจะมี ชุดน้ำพริกแจ่วบอง แจกฟรีให้ทานเล่นเรียกน้ำย่อยกันก่อน น้ำพริกอร่อยมาก เป็นร้านส้มตำที่ฟิลกู้ดมาก เปิดเพลงแจ๊สสบายๆชิวๆ อย่ารอช้า รีบมาลิ้มลองกันนะค้าาา

พิกัด : ชั้น 1 ดิอัพ พระราม 3

เวลาเปิด : 11.00 – 23.00 น.

เบอร์โทร : 097-124-0424

Facebook : Café De Jaewbong