หมูกระทะจะเยียวยาทุกสิ่ง! ร้าน มากริลมะ เกกี4 หมูกะทะ by คมบังวะ ร้านเด็ดย่านเทคโนลาดกระบังที่ต้องห้ามพลาด อิ่มคุ้มแค่ 169 บาทเท่านั้น!

      ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน มีความสุข เศร้า ท้อ เครียด เหงา หรืออกหัก หมูกระทะจะเยียวยาทุกสิ่ง! เพราะแค่ได้ลิ้มรสชาติหมูย่างฟิน ๆ น้ำจิ้มรสเด็ด ฟังเสียงหมูย่างกระทบกับเตา พร้อมกับกลิ่นหอม ๆ ของหมูกระทะที่ยั่วยวนใจลอยมาเป็นระยะ แค่นี้ก็ฟินสุด ๆ จนลืมทุกอย่างไปเลย วันนี้เราจะพาไปชิมร้านหมูกระทะ ร้านเด็ด ย่านเทคโนลาดกระบัง ราคาไม่แรง คุ้มค่าแน่นอน ไปดูพร้อมกัน!

     ร้าน มากริลมะ เกกี4 หมูกะทะ by คมบังวะ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ราคาเพียง 169 บาท ไม่รวมน้ำ ราคารีฟิลน้ำอัดลม และน้ำผลไม้ แก้วละ 16 บาทเท่านั้น เติมได้ตลอด ส่วนน้ำเปล่าฟรี ที่สำคัญไม่จำกัดเวลาด้วย กินได้ไม่อั้น แถมนั่งกินได้ยาว ๆ ไปเลยจ้า

เพราะที่นี่เค้าอยากให้ทุกคนได้ทานบุฟเฟ่ต์ที่วัตถุดิบมีคุณภาพ ในราคาเบา ๆ ไม่ต้องรอสิ้นเดือนก็สามารถมาทานได้บ่อย ๆ นอกจากนี้ ยังมีดีที่รสชาติน้ำจิ้มที่แซ่บสุดใจ แตกต่างกับร้านอื่นทั่ว ๆ ไปแน่นอน แถมไลน์อาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย อิ่มอร่อยจุใจ ของสด สะอาด คัดแต่เกรดพรี่เมียมแน่นอน เมนูผักมีให้เลือกหลากหลายชนิด เติมของตลอดมาแบบไม่ขาดสาย แถมกระทะที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ จะทานแบบกระทะปิ้งย่างทั่วไป หรือจะเป็นกระทะแบบย่างเนยก็มี หรือใครเป็นสายต้ม ซดน้ำเค้าก็มีหม้อต้มให้เหมือนกันนะ ครบครับสุด ๆ แถมบรรยากาศในร้านก็น่านั่ง เปิดโล่ง ไม่อึดอัดแน่นอน สามารถรองรับลูกค้าได้เยอะ ขอบอกเลยว่า สายหมูกระทะต้องห้ามพลาด! เย็นนี้ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดี ร้านมากริลมะ เกกี4 หมูกะทะ by คมบังวะ คือคำตอบ! การเดินทางสะดวก ใกล้เทคโนโลยีลาดกระบัง แถมไม่จำกัดเวลาด้วย ไม่ว่าจะเจออะไรมา ก็ยกหน้าที่ให้หมูกระทะเยียวยานะ เตรียมท้องของคุณให้พร้อม แล้วลุยเลย!

พิกัด : ฉลองกรุง1 ซอยเกกี4 โครงการอาหารเข้ามาสุดซอยติดกกับร้านอาหารญี่ปุ่น คมบังวะ ใกล้เทคโนโลยีลาดกระบัง

เบอร์ติดต่อ : 086-347-1024

LINE ID : http://line.me/ti/p/~0863471024

เวลาที่เปิดบริการ : 16:00 - 22:00 น.