สวรรค์ของคนดื่มชา ! Duckyy Tea bar คาเฟ่เล็ก ๆ สไตล์มินิมอล แต่เมนูจัดเต็ม พร้อมคุณภาพที่มาเกินร้อย!

คนรักชาต้องห้ามหลาด เพราะเราอยากแนะนำร้าน “Duckyy Tea bar ” คาเฟ่บรรยากาศดี ตกแต่งด้วยสีขาวเป็นหลักในสไตล์มินิมอล ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญมีเครื่องดื่มรสชาติเลิศ โดยเฉพาะเมนูชา สาเหตุก็เพราะเจ้าของชื่นชอบ และรักในการดื่มชานม ชาใส มัทฉะมาก จึงเกิดเป็นไอเดียร้าน Duckyy Tea bar ที่มีเมนูจัดเต็ม พร้อมคุณภาพที่มาเกินร้อย เนื่องจากทางร้าน ใช้ชาคุณภาพดี ใบชาสดใหม่ ผลไม้ที่ใช้ก็สดแท้ 100% ทำให้ได้รสชาติชาที่กลมกล่อม หอมน่ารับประทาน แถมยังหวานน้อย ดื่มแล้วไม่รู้สึกอ้วนอย่างแน่นอน !

สำหรับเมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำให้ลองเลยก็คือ Saturn yuzu tea เครื่องดื่มสีสันสดใสสุดน่ารัก ที่ทางร้าน เลือกใช้ ดอกอัญชัญ ผสมผสานกับ ชาอัสสัมจากไต้หวัน และน้ำส้มยูซุสกัดแท้ 100 % จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รสชาติของผลไม้ และรสชาที่มีคุณภาพ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติแท้ ๆ ไม่ผ่านการปรุงแต่ง เหมาะกับบ้านเราที่อากาศร้อน ๆ ดื่มแล้วดับกระหายได้เป็นอย่างดี

ส่วนใครที่ชอบมัทฉะ กลุ่มเมนูมัทฉะของร้านนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะนำเข้ามัทฉะพรีเมี่ยม จาก เมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านกรรมวิธีการชงอย่างพิถีพิถันแก้วต่อแก้ว เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด โดยให้มีเลือก 3 เมนูด้วยกันคือ Uji Matcha latte, Uji Matcha honey lemon และ Uji Matcha salted plum lemon โดยสามารถเลือกใส่ไข่มุกอร่อย ๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่มอย่าง “ไข่มุกสีทอง” ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ล่าสุดที่ทางร้านแนะนำมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะคือ เมนู ชาเขียวมะลิบุกแท้หญ้าหวาน กับ ชานมไต้หวันบุกแท้หญ้าหวาน ที่ใช้ “หญ้าหวาน” แทนน้ำตาล ผสานกับบุกแท้ 100 % ทำให้ได้เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ น้ำตาล 0 % อร่อยกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน ดื่มแล้วไม่มีอ้วน

แต่ถ้าใครที่อยากลองเมนูอื่นที่ไม่ใช่ชา ทางร้านแล้วยังมีเมนูอื่น ๆ ให้ได้เลือกหลากหลายเมนู อย่างเช่นเมนู Rich Cocoa ที่มีส่วนผสมเข้มข้นของโกโก้ชั้นดี ผสมกับนมนำเข้าจากนิวซีแลนด์ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นแต่กลมกล่อม ดื่มแล้วได้รสชาติโกโก้เน้นเน้น ปราศจากครีมเทียม สารปรุงแต่งใด ๆ พูดเลยว่าดีต่อสุขภาพ ลองแล้วต้องหลงรักและบอกต่ออย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ทางร้านก็มีโปรโมชันดี ๆ เพียงสะสมแต้มให้ครบตามจำนวน ผ่าน LINE : Duckkytea.official (สามารถสะสมพร้อมกันได้ทั้ง 2 สาขา) โดยเงื่อนไขคือคุณจะได้ 1 แต้มต่อ 1 แก้ว ในทุกการซื้อ เมื่อสะสมครบ 12 แต้มแล้ว ก็รับฟรีไปเลย 1️ แก้ว ใน premium milk series menu (ระยะการสะสมต่อ 1 rewards card 3 เดือน และแลกแต้มฟรีภายในเวลา1เดือน)

และอีกหนึ่งโปรโมชันสำหรับ Matcha lover ที่จัดร่วมกับ Dtac ให้คุณได้รับสิทธิพิเศษ รับไปเลยส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อ 2 เมนู ขายดีอย่าง Uji matcha latte และ Uji matcha honey lemon

โปรโมชันดี ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้ ร้าน Duckyy Tea bar โดยมีให้เลือก 2 สาขา คือสาขาปั๊มน้ำมันบางจาก เส้นวิภาวดีรังสิตขาออก (ห่างจากสนามบินดอนเมืองมาประมาณ 2 กิโล ก่อนถึงตลาดสี่มุมเมือง) และสาขา ปั๊มน้ำมันปตท คลองหลวงเปิดใหม่ เส้นขาออก ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 8.00 - 20.00 น. ใครผ่านไปแถวนั้นก็อย่างลืมแวะไปลองกัน

---------------------------------------------------------------------------------------

พิกัด :
สาขา 1 ปั๊มน้ำมันบางจาก เส้นวิภาวดีรังสิตขาออก ( google map: duckyy)

วิธีเดินทาง : ร้านตั้งอยู่ในปั๊มนำ้มันบางจาก เส้นวิภาวดีรังสิตขาออก เลยสนามบินดอนเมืองมาประมาณ 2 กิโล ก่อนถึงตลาดสี่มุมเมือง จุดสังเกตคืออยู่ระหว่างปั๊มshell และ PTT หรือตาม google map โดยใช้คำค้นหาคำว่า“duckyy”

สาขา 2 ปั๊มน้ำมันปตท คลองหลวง เส้นขาออก ( google map: duckyy KhlongLuang )

วิธีเดินทาง : ร้านตั้งอยู่ในปั๊มนำ้มันปตท คลองหลวงเปิดใหม่ เส้นขาออก ปั๊มแรก หรือตาม google map โดยใช้คำค้นหาคำว่า “duckyy KhlongLuang”


เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 8.00 - 20.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/DUCKYYTEABAR.TH/?rf=6280621229106135
Line : Duckkytea.official

Facebook : https://www.facebook.com/DUCKYYTEABAR.TH/?rf=6280621229106135