ห้ามพลาด!! JIN CHA ชานมไข่มุกเคี่ยวในกระทะสีทองต้นตำรับเจ้าแรกในประเทศไทย ซึ่งมีมากกว่า 100 สาขา

          เมนูเครื่องดื่มยอดฮิตของคนไทยในยุคนี้ มั่นใจเลยว่าต้องมีคนที่เป็นชานมไข่มุกเลิฟเว่อร์อย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นชาที่หอมละมุน ไข่มุกที่หวานเคี้ยวหนึบ สามารถทานได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกเทศกาล โดยจะมีแบรนด์ดังและราคาแพงเปิดตัวกันอย่างมากมาย แต่วันนี้เราขอแนะนำ ร้านชานมไข่มุกลาวาจากไต้หวัน ด้วยราคาที่ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับรสชาติและหน้าตาของชานมไข่มุกลาวาร้านนี้ ซึ่งมีแฟรนไชส์มากกว่า 100 สาขา สาวกชานมไข่มุกตามมาดูกันได้เลย

          ขอแนะนำร้านชานมไข่มุกอย่างร้าน JIN CHA โดยใช้คำว่า JIN มีความหมายที่เป็นสิริมงคลแปลว่า ทอง ในภาษาจีน ที่แค่ฟังชื่อร้านก็อยากจะลองสั่งมาทานแล้ว โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้คือการที่ได้ไปเที่ยวไต้หวัน และเจ้าของเป็นคนที่ชื่นชอบชานมไข่มุกอยู่แล้ว พอไปประเทศไต้หวันซึ่งเป็นต้นตำรับก็ไม่พลาดที่จะลิ้มลองชานมไข่มุกที่แปลกตาเพราะเคี่ยวในกระทะสีทอง จึงได้ลองนำไอเดียกลับมาทำร้านที่ประเทศไทย ซึ่งในเมื่อก่อนยังไม่มีคนเริ่มธุรกิจชานมไข่มุกลาวาเลย จึงลองเปิดร้าน และมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจึงต้องมีการขยายแฟรนไชส์ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งจะบอกว่าร้าน JIN CHA เป็นต้นตำรับเจ้าแรกเลยที่เคี่ยวไข่มุกในกระทะสีทองก็ว่าได้ โดยจุดเด่นของทางร้านนี้ก็คือ ไข่มุกลาวาที่เคี้ยวหนึบ และชาที่นำเข้าจากไต้หวันแท้ๆ คัดสรรอย่างดี กลิ่นหอมสุดๆเตะจมูกมากเว่อร์ โดยทางร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม คัดสรรอย่างดี นำเข้าจากประเทศไต้หวันแท้ๆ ถ้าดูจากวัตถุดิบที่ใช้ และน่าตาที่ดูแพง แต่ราคาเริ่มต้นของทางร้านอยู่ที่ราคา 25 บาทเท่านั้นเอง และยังมีอีกมากมายหลายเมนูที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาลองกัน ใครที่เป็นสายชานมไข่มุกคือต้องห้ามพลาดร้านดังร้านนี้อย่างแน่นอน

          จะบอกให้อีกอย่างว่าทางร้านพึ่งจะได้รับรางวัล The Best Of Quality Franchise Thailand 2019 จากงาน SMEs สร้างอาชีพเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี2563มาหมาดๆด้วยนะ ถ้าไม่อร่อยจริง ไม่เด็ดจริง คงจะมีสาขาในไทยไม่ถึง 100 สาขา และไม่ได้รางวัลนี้อย่างแน่นอน สามารถติดตามร้านได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : JIN CHA ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยจ้า

Facebook : https://www.facebook.com/JIN-CHA-332158164026765/