“Seabreeze Seafood” ร้านอาหารซีฟู้ดสด ๆ ร้านลับ ๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพที่มีเมนูอาหารทั้งกุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา ไซส์ใหญ่เน้น ๆ ทำสดใหม่ทุกจาน

“SeaBreeze Seafood” ร้านตั้งอยู่ในซอยประดิพัทธิ์ 4 ตรงข้ามโรงเรียนสามเสน ริมคลองประปา ทางร้านเขาให้บริการอาหารทะเลแบบสด ๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวโต ๆ ปลาแบบเป็น ๆ ปูทะเลตัวโตๆสด ๆ ที่ส่งตรงจากนครศรีธรรมราช

เมนูแนะนำ เช่น กุ้งลายเสือผัดพริกเกลือ, กุ้งแม่น้ำเผา, หอยชักตีนลวก, ปลากะพงนึ่งมะนาว เป็นต้น ส่วนด้านเมนูปู จะมีทั้งปูทะเลผัดผงกะหรี่ ไซส์ใหญ่, ปูนิ่มทอดกระเทียม, เนื้อปูผัดกะเพรา เนื้อเน้น ๆ, และส้มต้าปูม้ารสแซ่บ เป็นต้น

นอกจากเมนูชูโรงอย่างกุ้ง และปูแล้วยังจัดเต็มด้วย เมนูหอยไม่ว่าจะเป็น หอยหวานเผา, หอยนางรมสุราษฎร์ธานีสด ๆ, หอยแครงจักรพรรดิ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ, หอยเชลล์อบเนยกระเทียม ส่วนเมนูปลาก็ไม่น้อยหน้า มีทั้ง ยำปลากะพงฟู, ปลากะพงทอดน้ำปลา, เนื้อปลาคังลวกจิ้ม, ปลาทรายทอดขมิ้น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูหายากมาให้ได้ทานกันด้วย เช่น ยำไข่แมงดา, แกงคั่วปูไข่ใบชะคราม และเมนูอาหารอีกมากมาย


โปรโมชันช่วงนี้ เป็นโปรบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดตามสั่ง 759 โปรพิเศษมา 4 จ่ายเพียง 3 ในทุกวันธรรมดา เวลา 11.00 - 15.00 น. ทานได้ 2 ชั่วโมง ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 63 ที่ “Sea Breeze Seafood” ในย่านพระราม 6 เลือกของให้ทางร้านปรุงให้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด ยำ พล่า ฯลฯ

พิกัด : เลขที่ 9 หมู่บ้านพิบูลวัฒนา ถนนพระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 02-279-8673 ต่อ 4
Facebook : Sea Breeze ซีฟู้ด