“Fruit for Health” ผลไม้สดใหม่พรีเมี่ยม ของอร่อยที่ไม่จำเป็นต้องแพง

              ทานอาหารคาวเสร็จ ก็อยากจะต่อด้วยของหวาน แต่จะให้กินชานมไข่มุก ขนมหวานทุกวันก็คงจะไม่ไหว ยิ่งเป็นของที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายซะด้วย แล้วอะไรล่ะของหวานที่มีประโยชน์ นึกขึ้นได้ก็อ่อกินผลไม้ดีกว่า อร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย แต่จะว่าไปก็หากินยากช่วงเทศกาลนี้มีผลไม้ชนิดไหนก็ไม่รู้ หรืออยากกินผลไม้ของต่างประเทศก็กลัวแพง หากินก็ยาก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าทุกท่านได้รู้จักร้านนี้ Fruit for Health


              ฟรุ๊ต ฟอร์ เฮลท์ ร้านผลไม้ชื่อดังย่านตลาดมหานาคเปิดร้านมานานกว่า 40 ปี จากรุ่นสู่รุ่นปัจจุบันเป็นร้านผลไม้นำเข้า ที่มีผลไม้นานาชนิด จากหลากหลายประเทศ มีทั้งผลไม้ตามฤดูกาลที่มีครบทุกฤดูกาลตลอดทั้งปี, ผลไม้พรีเมี่ยมพร้อมสำหรับทานเองหรือจะเป็นของฝากก็เหมาะ, ผลไม้แปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก คัดสรรคุณภาพ พร้อมการันตีความสดใหม่ทุกลูก ผลไม้เด็ดๆเลยอย่างทุเรียนหมอนทอง ร้านนี้ก็ไม่ควรพลาดครับ เพราะทั้งสดใหม่ กรอบนอกนุ่มในอร่อยมาก


               โดยความพิเศษของร้านนี้ บอกได้เลยว่าด้วยความที่ร้านเปิด 24 ชม. พร้อมทั้งสามารถสั่งออนไลน์ส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้านลูกค้าได้เลย ในกรุงเทพฯ สามารถส่งด่วนรับได้เลยภายใน 1 ชม. ส่วนต่างจังหวัดส่งด่วนสามารถรับได้ 1-2 วัน อีกหนึ่งความพิเศษคือ มีผลไม้แบบปอกเปลือกพร้อมทานแล้ว สำหรับคนขี้เกียจอย่างเราๆ หรือ ปอกไม่เป็นั่นเอง นอกจากนั้นยังสามารถจัดกระเช้าผลไม้พรีเมี่ยมที่รับประกันความสดใหม่ทุกลูก จัดตามความต้องการ ตามงบประมาณของลูกค้าได้อีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจอยากลองทานสามารถติดต่อไปได้เลย

พิกัด : ตลาดมหานาค ร้านอยู่ริมถนนก่อนถึงซอยหลานหลวง12 ,สาขาดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่า ชั้น G
เวลาเปิดให้บริการ : ตลาดมหานาค 24 ชม. สาขาดิโอลด์สยาม 10.00 น.-19.00 น.
หมายเลขโทรศัพท์ : 086-375-7277
Line :@fruitforhealth
IG: fruit_for_health
FB: Fruit for Health
LINE MAN : Fruit for Health
SHOPEE : Fruit for Health

Facebook : https://www.facebook.com/fruitfh/?__tn__=%2Cd%2CP-R&eid=ARBz6u3ASWbt_pAQD5wNs1DnWWGzv5KPs9CxFWdpj4PtPO-8upB_6GhQha8jr95i8yjace3aARpsbEzm