‘’Pro HIFI’’ เพื่อนคู่หู รู้จริงเรื่องเสียง


สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเทมเพิ่มคุณภาพเสียงในทุกไลฟ์สไตล์การฟังทั้งดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกม, ออกกำลังกาย ฯลฯ


วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับ “Pro HIFI” ร้านเครื่องเสียงแบบครบครันสำหรับผู้รักในการฟังทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ด้านเสียงในชีวิตประจำวันเช่นลำโพง, หูฟัง ไปจนถึงเทรนด์เทคโนโลยีการฟังใหม่ๆ ที่อัพเดทกันตลอดเวลา


ด้านในร้านจะตกแต่งแบบสบายๆ ด้วยลายไม้ตัดกับสีแดงขาวและแบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ ภายในของร้านจะมีห้องส่วนตัวที่ทำมาให้หยิบลำโพงไปลองเสียงกันได้อย่างจุใจ


สำหรับสาย Gamer ด้านหน้าร้านก็มีโซนทดลองใช้งานสินค้า พร้อมให้เอาไมค์หรือหูฟังมาลองเสียบต่อเปิดคอมที่ร้านเพิ่ม เพื่อเล่นเกมได้เลย ด้วยหน้าร้านที่อยู่ติดกับศูนย์อาหารยังทำให้เราสามารถทดลองหูฟังกันได้อย่างเต็มที่ เพื่อเช็คกันเดี๋ยวนั้นเลยว่า ถ้าเราใช้หูฟังนี้เล่นเกมจะการันตีการปิดเสียงจากโลกภายนอก ทำให้สามารถดื่มด่ำบรรยากาศและอารมณ์จากการเล่นได้อย่างสมบูรณ์จัดเต็ม


หรือใครที่ชอบเดินทาง ต้องการลำโพงและหูฟังขนาดพกพาง่ายติดตัวไปด้วย ในร้านก็มีหูฟังกับลำโพงหลายรุ่นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Bluetooth, หูฟัง True wireless ที่รวมมาจากแบรนด์คุณภาพสูงทั่วโลก


และอย่างที่บอกไปว่าร้านนี้ตอบโจทย์สำหรับทุกสายของการฟังเพลง สำหรับใครที่หลงรักในความคลาสสิคของแผ่นเสียง ร้านนี้ก็ยังมีโซน Turntable ให้ลองกันอีกด้วย รับรองไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน ต้องการซื้ออุปกรณ์การฟังไปใช้กับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง หรือยังเพิ่งเริ่มต้นต้องการคำแนะนำจากพนักงานเพื่อหาของที่เหมาะกับตัวเราที่สุด มาที่นี่รับรองครบ จบในที่เดียวแน่นอน !!


ร้าน Pro HIFI ตั้งอยู่ที่
Location : อาคารฟอร์จูนทาวน์แยกพระราม 9 ชั้น 3 ห้อง 3C96
โซนศูนย์อาหาร CP(ติดกับธนาคารกรุงเทพ )Facebook page, IG, Twitter : Pro HIFI
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-105-4474 ต่อ 4
LINE@ : @prohifi

#ProHIFI #เพื่อนคู่หูเต็มทุกอารมณ์