แพท ไอดอลสาวเฮลตี้ยุคใหม่ 4.0 แรงบันดาลใจสำหรับสาวๆ ที่อยากหุ่นปัง

                เดี๋ยวนี้ ผู้หญิงหันมาให้ความสนใจกับสุขภาพตัวเองกันเยอะมาก สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจดี ๆ ในการฟิตหุ่นสวย ๆ วันนี้เราเลยอยากแนะนำให้รู้จักกับ แพท ไอดอลสาวเฮลตี้ยุคใหม่ 4.0 ที่เป็นไอดอลของผู้หญิงหลาย ๆ คนที่รักการออกกำลังกาย ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลที่ช่วยฮึดสู้ในการลดน้ำหนักของสาว ๆ หลาย ๆ คน ตามไปดูกันเลย !


                แพท พศิชาภาณิ์ เธอเป็นผู้หญิงหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง มีรูปร่างที่ดูสวยเซ็กซี่ กับกล้ามหน้าท้องสวย ๆ ที่ขอบอกเลยว่า หุ่นแซ่บที่ไม่มีใครเกินนี้ ไม่ได้ได้มากันง่าย ๆ เพราะแพทออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างของตัวเองเป็นประจำอย่างต่อเนื่องมาตลอด 7 ปี ไม่ว่าจะเป็นเข้าฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง มวยไทย และยังเป็นนักดำน้ำอีกด้วย แพทมีประสบการณ์ดำน้ำขั้น Advanced ที่สะสม dive มามากว่า 100 dive เป็นสาวสายลุย Adventure สุด ๆ ไม่ธรรมดาจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำใมหุ่นถึงฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ นอกจากนี้เธอยังมีคลิปออกกำลังกายในชีวิตประจำวันลงในอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามกว่า 9 หมื่นคน สาว ๆ คนไหนอยากรู้ว่าเธอออกกำลังกายยังไงบ้างถึงหุ่นแซ่บแบบนี้ ขอเปิดวาร์ปให้ตามไปกด follow กันได้ที่ IG : 916.pt เพราะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เห็นเป็นสาวสวยหุ่นเป๊ะแบบนี้แล้ว แอบกระซิบว่านอกจากจะเป๊ะเรื่องการดูแลรูปร่างตัวเองแล้ว เรื่องการทำธุรกิจเธอก็เก่ง และเป๊ะไม่แพ้กันนะ ปัจจุบัน แพททำธุรกิจเกี่ยวกับผลิต และนำเข้ากระเป๋าแฟชั่น คนอะไรเก่งรอบด้านจริง ๆ


              ถ้าใครสนใจติดตามไลฟ์ไตล์ของแพทกันมากขึ้นนอกจากใน IG : 916.pt ก็สามารถไปติดตามได้ที่ช่อง Youtube Channel : pat_siri ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าเป็นคลิป Vlog ไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักแพทดียิ่งขึ้น เห็นแบบนี้แล้ว เพื่อน ๆ ต้องห้ามพลาดทั้งสองช่องทางเลยนะจะได้มีแรงบันดาลในการทำให้สุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมนะ

ช่องทางติดตาม แพท
IG: 916.pt
Youtube Chanel: pat_siri