พี่อี๊ดตำถาด จัดจ้านในย่านนี้ ร้านเด็ดสงขลา

      ขาแซ่บต้องไม่พลาด ใครชอบความแซ่บเด็ด เผ็ดจนปากเบิร์นแล้วล่ะก็ ชวนมาอร่อยยกแก๊งกันจ้ากับพี่อี๊ดตำถาด ในสงขลา การันตีความแซ่บ อร่อยนัวเด็ด เผ็ดปากเบิร์นกันไปเลยจ้า จัดเต็มขนาดนี้รอช้าอยู่ใย ไปทำความรู้จักกับร้านพี่อี๊ดตำถาดกันเลยจ้า

      ร้านพี่อี๊ดตำถาด ทำร้านเป็นรูปแบบ Food truck เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นอาหารพื้นบ้านของภาคอีสาน มีรสชาติแตกต่างจากที่อื่น เพราะเป็นสูตรต้นตำรับของทางภาคอีสานโดยแท้จริง มีการนำน้ำปลาร้าไปประยุกต์กับอาหารทะเลได้อย่างลงตัว ซึ่งน้ำปลาร้าของทางร้านจะเป็นน้ำปลาร้าต้มสุกผ่านการฆ่าเชื้อ สะอาดไม่มีกลิ่นเหม็น ในส่วนของการบริการของทางร้านจะเป็นบริการแบบ self service 50% เมนูเด็ดของร้านจะเป็น ตำถาดเมี่ยงปลาเผา และยำน้ำปลาร้าโคตรถาดทะเลโหด เมนู ซิกเนเจอร์ คือ ตำถาดพี่อี๊ด

     ร้านพี่อี๊ดตำถาดป็นเจ้าแรกที่มีเมนูตำถาดและยำน้ำปลาร้า ขนาดใหญ่ ที่ราคาสบายกระเป๋าบวกกับการนั่งชมวิวริมทะเล เหมาะสำหรับการพาครอบครัว หรือ ชวนชาวแก๊งไปนั่งแฮงค์เอ้าท์ ชิลล์ๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

โอ้โห รอช้าไม่ได้แล้วจ้า ถ้าอยากลิ้มลองอาหารอีสานแท้ๆ รสชาติเด็ดๆ ชวนกันมาแซ่บกันเลยจ้า ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดมีแพลนจะมาเที่ยวสงขลา อย่าลืมกันแวะมาร้านพี่อี๊ดตำถาดกันนะ

พิกัด : ตรงข้ามท่าแพขนานยนต์ฝั่งสงขลา ติดถนนเลียนทะเลทางไปหัวพญานาค

เบอร์ติดต่อ : 093-679-0266

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.30 น. (ปิดรับออเดอร์)