ที่สุดของความปัง-เปรี้ยง-ปร้าง กับขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้ทะลัก!

                มาแล้ว มาแล้ว!! กับที่สุดของความอร่อยลงตัวได้ทุกที่ และสะดวกสบายกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจในราคาการลงทุนที่จับต้องได้ กับ ปัง เปรี้ยง ปร้าง ร้านขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้ทะลักสไตล์วินเทจ ที่มาพร้อมตัวขนมปัง ให้เลือกถึง 3 แบบสุดฮิตกับ ขนมปังนมสด ,ขนมปังชาโคล และ ขนมปังโกโก้ และมีให้คุณชุ่มฉ่ำกับไส้เยิ้มๆสุดอร่อยถึง 11 ไส้อย่าง นมสดฮอกไกโด, ดาร์กช็อกโกแลต, มันม่วง หรือจะลิ้มรสความกลมกล่อมสไตล์ไทยๆแบบ สังขยาใบเตย ,สังขยาชาไทย หรือ กล้วย เป็นต้น ด้วยรสชาติและความหอมของการปิ้งเตาถ่าน ที่ทำให้ตัวขนมปังมีความกรอบนอก แต่นุ่มในด้วยไส้ทะลักๆ เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มทุกวัย มาพร้อมการเช็คอินแบบสไตล์วินเทจกับการตกแต่งร้านของทางร้านที่ออกแบบในเรื่องของการใช้วัสดุร่วมสมัยได้อย่างสวยงามแบบง่ายๆ นอกจากจะถูกอกถูกใจรสชาติของขนมปังปิ้งเตาถ่านแล้วยังโดนใจหนุ่มๆสาวๆที่อยากจะเริ่มต้นทำธุจกิจอีกด้วย

               ปัจจุบันการมองหาทำธุรกิจแบบง่ายๆ และประหยัดเวลาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเสริมของผู้คนที่อยากมีรายได้เพิ่มเติม เพราะทางร้านได้คิดค้นการขายส่งวัตถุดิบและอุปกรณ์สำหรับการทำขนมปังไส้ทะลัก ว่าทำอย่างไรให้คนที่กำลังมองหารายได้เสริม หรือสามารถทำเป็นรายได้หลักนั้นใช้เวลาในการเตรียมขายของให้สะดวกที่สุดเพื่อตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ เริ่มจากการนำสกัดไส้ออกมาเป็นผง ที่สามารถเก็บได้นานถึง 1 ปี และมีกรรมวิธีที่ง่ายประหยัดเวลาในการทำไส้ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาใน 3 ขั้นตอน ด้วยการฉีกซองตามด้วยเทผงไส้และเทน้ำตามปริมาณที่กำหนด จากนั้นตั้งไฟกลาง10นาที แค่นี้!!คุณก็จะได้ไส้ทะลักๆ หอมๆเหมือนทำสดใหม่อยู่เสมอพร้อมขายให้ปัง เปรี้ยง ปร้าง!!แล้วจ้า

               หากใครที่สนใจอยากจะ ปัง เปรี้ยง ปร้าง ทางลูกค้าก็สามารถตั้งขายในสถานที่ที่เลือกเองได้ หรือจะตั้งชื่อร้านเป็นของตัวเอง รวมไปถึงราคาขายที่กำหนดเองได้อีกด้วย ตอบโจทย์การตามใจผู้ที่อยากทำธุรกิจเห็นกำไรแบบง่ายๆ ด้วยเซทการลงทุนในราคา 299-4,590 บาท หรือมาพร้อมร้านของตัวเองในราคา 9,990-69,990 บาทเท่านั้น!! ซึ่งทางร้านก็มีคีย์ออสสามารถพับเก็บได้แบบสะดวกสบายให้กับคุณ และนอกเหนือจากนี้ทางแบรนด์ยังมีเพจของทางร้านที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้วให้คุณได้ทำธุรกิจแบบไม่ต้องกังวลอีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ปัง-เปรี้ยง-ปร้าง
Tel : 0910032574 (คุณเก่ง)
Line : @Pangpreangprang

Facebook : https://www.facebook.com/PangPreangPrang/