Trekmania Thailand สำหรับคนสายท่องโลก

                สายเที่ยว สายลุย!! เชิญทางนี้ กับที่สุดของความผจญภัยหลากหลายรูปแบบของ เทรคมาเนีย ไทยแลนด์ (Trekmania Thailand) บริษัทที่รับจัดทริป หรือขายทริปท่องเที่ยวขึ้นดอย เข้าป่า ท่องเที่ยวในทุกรูปแบบธรรมชาติและผจญภัยทั่วทุกมุมโลก เปิดโลกทัศน์ของผู้ที่มีใจรักการท่องเที่ยว หรืออยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆท้าทายในสิ่งที่ไม่เคยทำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นปากีสถาน เนปาล รัซเซีย จอร์เจีย และประเทศไทย เป็นต้น

                สำหรับเทรคมาเนีย ไทยแลนด์ (Trekmania Thailand) เน้นในเรื่องของการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เรียกได้ว่า “กินดีกว่าอยู่บ้าน” โดยมีทีมงานที่มีประสบการณ์มามากกว่า 7 ปีดูแลตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนออกทริป จนถึงการเดินทาง ที่พักต่างๆ ประหนึ่งพี่น้องที่ร่วมสนุกตลอดการเดินทาง และยังมีช่างภาพของทีมงานที่คอยเก็บภาพความประทับใจในทุกๆ อิริยาบถ ให้คุณได้ภาพที่สวยงามตลอดทริป พูดแล้วก็คงจะไม่เห็นภาพว่าการไปเที่ยวทั้งทีทำไมจะต้องขนาดนี้กันเลยหรือ? สามารถเข้าไปดูที่เพจ TrekmaniaThailand: ฅนบ้าเดินป่า น่าจะการันตีได้ว่าทีมงานคุณภาพเน้นๆของการดูแล และพาเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิตนั้นมันคุ้มอย่างไร ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

               ใครที่อยากจะพักกายพักใจ หอบหิ้วกระเป๋าแบกเป้ สะพายกล้อง ก็ลองติดต่อทาง เทรคมาเนีย ไทยแลนด์ (Trekmania Thailand) คุณอาจจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆเก็บความประทับใจไว้ในความทรงจำดีๆในการร่วมทริป
Mobile: +669 5541 6692
Line : Trekmania.Th
WhatsApp: +669 4294 5644
FB : TrekmaniaThailand: ฅนบ้าเดินป่า

    

Facebook : https://www.facebook.com/TrekmaniaThailand/