SWATCAT สู้โว้ย ปรับทัพ เสริมทีม นพ.วรรณรัตน์ ขึ้นเป็นแม่ทัพ โค้ช โจ จากพีทีที ระยอง มาสร้างทีม ประกาศต้อง มีอันดับ แค่เลขตัวเดียว

“สุวัจน์”เปิดตัวทีมสวาทแคท
"สวาทแคท...สู้เว้ย.ย!” สู้ศึกไทยลีก 2020 พร้อมนักฟุตบอลเยาวชน รุ่น U19

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น.ณ ลานอเนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัว”สวาทแคทสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2020” โดยมี
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมตรี ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นายไพโรจน์ เบญจทิศมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และโค้ชโจ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น
นายสุวัจน์ กล่าวเปิดงานว่า วันนี้เป็นการเปิดตัวคณะผู้บริหารและผู้เล่นของสวาทแคทในฤดูกาลใหม่ ซึ่งวันที่ 15 กพ.2563 นี้ ก็จะได้เริ่มต้นสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้ทีมสวาทแคทที่ได้ทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนของชาวโคราช การสนับสนุนวงการกีฬากีฬาฟุตบอลเป็นกีฬายอดฮิตของประเทศ ฉะนั้น สวาทแคทก็ถือว่ามีส่วนในการสนับสนุนวงการกีฬาของชาติในการพัฒนาผู้เล่นของเราในการสนับสนุนให้เกิดการแข็งแกร่งกับทีมชาติไทย และยังเป็นการสร้างนักฟุตบอลให้กับจังหวัดนครราชสีมา ให้กีฬาเป็นแรงจูงใจให้เยาวชนในจังหวัดนครราชสีมามีความสนใจที่จะมาเล่นกีฬา เพราะกีฬาก่อให้เกิดประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพ เรื่องความรัก ความสามัคคีนอกจากนี้ สวาทแคท ยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนของคนโคราชเวลาเห็นคำว่า “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี “สวาทแคทที่ไหน แฟนบอลทั่วประเทศก็จะบอกว่านี่แฟนบอลของคนโคราช ยิ่งวันไหนที่สวาทแคทชนะมีความสุขกันทั้งจังหวัดนครราชสีมา
นายสุวัจน์ บอกนี้คือ วัตถุประสงค์ทั้งสี่ประการ คือ สร้างความสุขให้คนโคราช สร้างวงการกีฬาให้กับคนโคราช สร้างการกีฬาให้กับฟุตบอลไทย สร้างกีฬาฟุตบอลเป็น สัญลักษณ์ของจังหวัดนครราชสีมา ที่พูดมาทั้งหมด อยากจะบอกว่าถ้าเราสามารถสร้างทีมสวาทแคทให้ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ก็คือความสำเร็จทั้งสี่ประการ ดังนั้น ในปีนี้ได้มีการปรับปรุงทีมฟุตบอล ทีมคณะผู้บริหาร
นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บอกว่า ปีนี้ในการเตรียมแผนการเล่น แผนผู้เล่น ด้านการตลาดต่างๆ เรามีความพร้อมทุกด้าน ปีนี้เรายกเครื่องขนานใหญ่ทั้งผู้เล่นในทีมโค้ช และผู้จัดการทีมคนใหม่
“ผมเชื่อมั่นว่าฤดูกาลนี้ ทีมสวาทแคทจะทำผลงานได้ดี เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะได้อันดับในไทยลีกเลขตัวเดียวอาจจะไม่ถึงที่ 1 ที่ 2 แต่อย่างน้อยในอันระดับ 5 หรือ 6 ผมคิดว่าเป็นไปได้ ปีนี้สนุกแน่ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังครับ”
และในปีนี้เราเตรียมความพร้อมส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือไทยแลนด์ ยูธ ลีก ในฤดูกาล 2020 โดยมุ่งหวังคว้าแชมป์ทุกรายการที่ส่งแข่งขัน และมีเป้าหมายคือ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพนักกีฬาเยาวชนให้สามารถขึ้นมาเสริมทีมชุดใหญ่ตามกำลังความสามารถด้วย
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวทีมนักกีฬาอีสปอร์ตทั้ง 6 คน นำโดยกัปตันทีมต้นไม้ – ณัฐวุฒิ อินทร์หอม ร่วมด้วย โย... บดิน รุ่งรัตน์กสิกุล , ณัฐ...ณัฐพงษ์ คร่อมกระโทก , หนุ่ย...พงศกร ธรรมขันแก้ว , มิว...ยุทธนา งามอเนกรัตน์ และสุดยอดโปรเพลเยอร์ท็อปเทนของเอเชีย โง วินส์ กวง หรือฮายา กวง บาซ่าร์ จากเวียดนาม ที่จะมาร่วมสู้ศึกในรายการอีลีก 2020
“โค้ชโจ” นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวว่า ด้วยโครงสร้างของสโมสร เรื่องความพร้อม เรื่องความท้าทาย จำนวนแฟนบอล หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง และด้วยปรัชญางานโค้ชในตัวของผม ที่จะพาสวาทแคทไปสู่เป้าหมายในปี 2020 ได้อย่างมั่นใจครับ” โค้ชโจ กล่าวทิ้งท้าย

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100042628711944