ไม่มาไม่ได้แล้วกับร้าน “ตำนั๊วนัวเจ้าคุณ” อร่อยเผ็ด แซ่บนัว จัดจ้าน ทั้งส้มตำ ยำ ลาบ-น้ำตก ของทอด เนื้อย่าง แกงต่าง ๆ ในย่านลาดกระบังนี่เอง

ร้าน “ตำนั๊วนัวเจ้าคุณ” ตั้งอยู่ในโครงการเจ้าคุณวิลล่า ( คอมมิวนิตี้สไตล์อังกฤษ ) ใครที่กำลังมองหาร้านทานส้มตำสวย ๆ บรรยากาศ​ห้องแอร์ เย็น​สบาย​ แต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิด ราคา​เริ่มต้นที่ 49 บาท แถมยังมีอาหารหลากหลายให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งส้มตำ ยำ ลาบ-น้ำตก ของทอด เนื้อย่าง แกงต่าง ๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รับรองว่าเด็ดทุกเมนู

เมนูอาหารที่ทางร้านแนะนำมาก็คือ ส้มตำทะเล จะมีเครื่องทะเลแน่น ๆ ลวกสุก พร้อมคลุกเคล้ากับน้ำปลาร้าทำให้ได้รสชาติที่แซ่บนัวมาก เมนูต่อไปคือ ลาบไก่ รสชาติออกมาจัดจ้านมาก ถ้าได้ทานกับข้าวเหนียวคือดีมาก

ส่วนของย่างและของทอดทางร้านแนะนำมาว่า ต้องเป็นเนื้อย่างที่เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่ว ย่างออกมาน่าทานมาก จิ้มน้ำจิ้มแจ่วแบบฟิน ๆ และของทอดคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาทอดกรอบ ๆ เสิร์ฟเป็นตัว ๆ แค่ปลาเฉย ๆ ก็อร่อยแล้ว พร้อมราดด้วยน้ำยำที่มีรสชาติเปรี้ยวหวาน

มากันที่เมนูต้ม ๆ บ้าง เมนูที่ทางร้านแนะนำมาจะเป็น เมนูต้มแซ่บกระดูกหมู ที่ทางร้านใช้กระดูกอ่อน ให้สัมผัสเคี้ยวกรุบ ๆ รสชาติน้ำต้มแซ่บเด็ด แซ่บเวอร์ และแกงเห็ด ที่มีเห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู เห็ดออรินจิ เห็ดฟาง ใส่น้ำปลาร้านัว ๆ ให้รสชาติ​เผ็ดนิด ๆ​ ซดร้อน ๆ จะอร่อยมาก

เจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่า ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชัน เมื่อทานครบ 500 บาท พร้อมเช็คอินที่ร้าน รับฟรีปีกไก่ทอด 1 จาน แต่สามารถใช้สิทธิ์ได้ในครั้งถัดไป โปรโมชันนี้มีถึงแค่ วันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น


พิกัด : 99 / 8 โครงการเจ้าคุณวิลล่า (คอมมูนิตี้มอลล์ สไตล์อังกฤษ) ถนนเจ้าคุณทหาร ติดกับปั๊ม Caltexแขวง คลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10520
เวลาเปิด : 11.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 064-952-9624
Facebook : ร้านตำนั๊วนัวเจ้าคุณ