Darksheepz Design ตัวเดียวก็ทำ ออกแบบให้ก็ได้ สกรีนถูกใจ ในราคาถูกจัง

                หากพูดถึงเสื้อผ้าหรือกระเป๋าผ้าที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน รวมถึงช่วงนี้มีการรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกด้วยแล้วนั้น ทำให้เทรนด์ของการซื้อสินค้าประเภทผ้านั้นสูงพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทเสื้อยืดหรือกระเป๋าผ้า แต่ลวดลายที่มีในท้องตลาดก็ทั่วไป ลายส่วนใหญ่ก็คล้ายๆ กัน บางครั้งลายไม่ถูกใจ บางครั้งชอบลายแต่ไม่ชอบข้อความ หรือชอบข้อความแต่ไม่ชอบแบบตัวอักษร แต่ไม่ใช่สำหรับ Darksheepz Design ด้วยจุดเด่นของที่นี่คือการสกรีนลายอะไรก็ได้เน้นตามใจลูกค้า ไม่จำกัดสีสกรีน ไม่มีขั้นต่ำ ชิ้นเดียวก็รับสกรีน ทำให้ได้กระเป๋าผ้าสกรีนลายแบบไม่เหมือนใครหรือจะเป็นเสื้อลายสวยๆ แบบตัวอักษร ข้อความ และสีสกรีนที่ถูกใจตามต้องการ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

                ใครที่กำลังมองหาเป็นของขวัญวันเกิดหรือจะสั่งของขวัญในวันสำคัญสุดพิเศษให้ใครสักคนโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะซ้ำใคร จะให้ทางร้านออกแบบให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มก็สามารถสั่งทำได้ เพียงระบุความต้องการมาว่าอยากได้แบบไหน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่ เสื้อครอบครัว เสื้อรุ่น เสื้อองค์กร หรือเสื้อคณะต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเสื้อเด็กตั้งแต่บอดี้สูทสำหรับเด็กทารกแรกเกิด และเสื้อเด็กเล็กไปจนถึง 8 ขวบ รวมถึงเสื้อของผู้ใหญ่ซึ่งเป็นสินค้าขายดีของทางร้าน เป็นเสื้อทรงมาตรฐานที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีครบจบที่เดียวแบบนี้จะไม่ถูกอกถูกใจสบายกระเป๋าคุณลูกค้าได้อย่างไรกัน

               ด้วยมาตรฐานการออกแบบของ Darksheepz Design ที่ทางเจ้าของร้านเรียนจบกราฟิกดีไซน์มาโดยตรง และเปิดกิจการมามากกว่า 8 ปีแล้ว มั่นใจได้ว่า ผลงานที่ออกมาจะเป็นในแบบที่ไม่เหมือนใคร แปลกใหม่ และมีสไตล์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ แบรนด์ Darksheepz ยังมีธุรกิจแยกออกมาอีกมากมาย เช่น Tammer ธุรกิจเกี่ยวกับคนรักสัตว์เลี้ยง โดยมีสินค้าขายดี คือ ชุดปลูกต้นอ่อนข้าวสาลี (หญ้าแมว) , คอนสี สไตล์ ธุรกิจขายกะปิเคยแท้ 100% เครื่องแกง และอาหารทะเลแปรรูปส่งตรงจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และยังมี Cactus Studio / All About Design ธุรกิจรับออกแบบกราฟิกดีไซน์ทุกชนิด รวมไปถึงสื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภทอีกด้วย


สามารถเข้าไปดูผลงานหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Darksheepz Design 
Instagram : darksheepz
Line Official : @darksheepz
Line : dark_sheepz

Facebook : https://www.facebook.com/darksheepzdesign