“วรกร วีราพัชร์” CEO มากประสบการณ์ผู้ก่อตั้ง “Happy Ventures” บริษัทพัฒนาเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในยุค 4.0.

คุณจิม หรือ คุณ วรกร วีราพัชร์ ( Mr. Warakon Veerapatcha ) ผู้ก่อตั้ง และที่ปรึกษาสตาร์ทอัพดัง ๆ หลายบริษัท อาทิ Butler, GoGetDrink, My Platform, App Republic, Seafood Express, SURF, BeaverTech, BartenderSecret และอื่น ๆ อีกมากมายหลายบริการ รวมไปถึงเป็นที่ปรึกษาด้านแพลตฟอร์มไอทีให้กับโครงการรัฐบาลหลายโครงการอย่างเช่น E-catt และ SeedOnline ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สู่การก่อตั้ง แฮปปี้เวนเจอร์ส หรือ Happy Ventures Co.,Ltd. บริษัทด้านเทคโนโลยีที่น่าจับตามอง ที่ขยันสร้างนวัตกรรมใหม่ออกมาอย่างสม่ำเสมอ เช่น Happy Ekko, Happy OA, Happy Resource, Happy Booking, Happy Media, Happy ERP, Happy HR, Happy Agen เป็นต้น

นอกจากคุณ วรกร วีราพัชร์ ผู้ก่อตั้ง Happy Ventures จะพัฒนาและสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาแล้วยังมีบริการด้านไอทีที่น่าสนใจหลายบริการ อย่าง Software Consultant, Systems integrator, System Analyst และ Business Analyst ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจในยุค 4.0. ให้สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างลงตัวแบบไม่สะดุด

Software Consultant : ขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างมั่นใจ ด้วยบริการให้คำปรึษาด้านซอฟท์แวร์ ที่คอยแนะนำแนวทาง และแผนงานสำหรับการจัดหา การใช้ และการจัดการทรัพยากร และแหล่งข้อมูลด้านไอที ซอฟท์แวร์ สำหรับลูกค้าองค์กร เอกชน หรือหน่วยงานราชการ ที่ครบวงจรมากที่สุด พร้อมให้การดูและให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบ

System Integrator : สะดวก รวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย และลดขั้นตอนได้ด้วย บริการช่วยวางแผน และสร้างระบบคอมพิวเตอร์ด้วยการรวม ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ระบบเครือข่าย และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถทำงานร่วมกันได้ เพื่อรองรับธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

Systems Analyst : หมดห่วงทุกปัญหา พร้อมช่วยหาทางออก ด้วยบริการนักวิเคราะห์ระบบ โดยผู้เชี่ยวชาญจะทำการศึกษาปัญหา รวบรวมความต้องการของระบบ วิเคราะห์ระบบงานธุรกิจ ตรวจสอบว่าจะนำระบบสารสนเทศมาใช้หรือไม่ หรือควรปรับปรุงระบบเดิม นอกจากนี้ยังมีบริการ วิเคราะห์ต้นทุน วิเคราะห์และประเมินผล รวมไปถึงวางแผนด้านไอที เพื่อหาโซลูชันที่ใช่ ใช้ได้จริง และลงตัวกับธุรกิจของคุณให้ได้มากที่สุด

Business Analyst : วิเคราะห์ ปรับเปลี่ยน และแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ พร้อมปรับใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจของคุณขับเคลื่อนได้เร็วขึ้น ด้วยบริการที่ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ใหม่ ๆ เพื่อวิเคราะห์ ตีความข้อมูล และคาดการณ์แนวโน้มในอนาคต รวมถึงปรับปรุงการตัดสินใจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริการน่าสนใจ แถมยังตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างลงตัวแบบนี้ ใครที่สนใจใช้บริการของ “Happy Ventures” หรือ ต้องการคำปรึกษา คำแนะนำเรื่องโซลูชันเพื่อนำมาใช้งานภายในธุรกิจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร : 091-739-5948 

ที่อยู่ : 12 Soi Rama IX 41 Yaek 4, Phatthanakan, Suanluang, Bangkok, Thailand 10250

อีเมล : sales@happyventures.co

Line ID : @HappyVentures

เว็บไซต์ : https://www.happyventures.co/