ร้านต่อผมเอมมี่ เจ้าแรกที่พัฒนารูปแบบการต่อผม “การต่อแบบมัดช่อเกาหลี” ที่เรียกได้ว่าดีที่สุด ณ ปัจจุบัน

              สาว ๆ ที่ขี้เบื่อหลาย ๆ คน บางครั้งก็อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองอยู่บ่อย ๆ บางทีก็อยากผมสั้น อีกไม่กี่อาทิตย์ก็อยากจะผมยาวแล้ว หรือรู้สึกผมบางเกินไป อยากเพิ่มความหนาของผม หรือบางทีไปตัดผมมาแล้วพลาด สั้นเกินไป ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ต้องใช้ระยะเวลานานมากกว่าจะบำรุงผลให้หนา หรือรอผมให้ยาวทันใจ ดังนั้น วิธีการ “ต่อผม” จึงเป็นทางออกที่สาว ๆ หลายคนเลือก เพราะสามารถทำให้ผมยาวหนาสวยเก๋ได้ทันใจ ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น การต่อผมก็มีหลากหลายวิธีเช่นเดียวกัน ซึ่งมีทั้งข้อดี และข้อเสียต่างกันไป แต่รู้หรือไม่ว่า ณ ปัจจุบันมีการต่อผมรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ได้ชื่อว่าเป็นการต่อผมที่ไม่ทำร้ายเส้นผม และเรียกได้ว่าดีที่สุดในวงการความสวยความงามกันเลยทีเดียว มันคืออะไร แล้วดีอย่างไร ไปดูพร้อมกัน


              รูปแบบการต่อผมที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบัน คือ “การต่อแบบมัดช่อเกาหลี” ซึ่งมีคุณสมบัติ และจุดเด่น คือ ทำให้โคนผมไม่หยิก เบาศีรษะ ไม่หนักหัว หลุดยาก อยู่ได้นาน ต่อแล้วเนียนกลมกลืนมาก ดูไม่ออกเลยว่าต่อผมมา เป่าแห้งเร็ว ปมที่ต่อไม่อุ้มน้ำ เมื่อต่อเสร็จแล้วหัวไม่โต เหมือนรูปแบบอื่น และไม่ทำให้ผมขาด เหมือนการต่อแบบกิ๊ฟไมโครริง เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ หลายคนคงสนใจการต่อผมแบบมัดช่อเกาหลีนี้แล้ว แต่ถ้าไม่รู้จะไปทำที่ไหน วันนี้เรามีร้านแนะนำ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกที่พัฒนารูปแบบการต่อผมในรูปแบบการต่อแบบมัดช่อเกาหลี จนทำให้เป็นที่โด่งดังในปัจจุบัน คือ


              “ร้านต่อผมเอมมี่” ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิ ซึ่งเจ้าของร้านมีประสบการณ์ในวงการต่อผมมายาวนานกว่า 25 ปี ทางร้านนำเข้าผมต่อจากประเทศเวียดนามเป็นหลัก โดยใช้ผมเกรดพรีเมี่ยม เรียกว่าผมตัดสด ซึ่งเป็นร้านเดียวที่กล้ายืนยันเรื่องผมแท้ 100% แน่นอน หากลูกค้าที่ต่อผมกับทางร้านไปแล้วเจอผมผสมไหม ทางร้านยินดีเปลี่ยนให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นร้านที่มีรูปแบบการต่อผมที่คุณภาพที่สุดในวงการ เพราะต่อด้วยวิธีการต่อช่อต่อช่อ ไม่ต่อเว้นวรรค ไม่ต่อกระจาย เรียงช่อสวยเป็นระเบียบ พร้อมการันตีงานต่อผมคุณภาพ และพร้อมแก้ไขให้ลูกค้าหากสาเหตุเกิดจากคุณภาพการต่อของทางร้าน หรือถ้าหากต้องการเปลี่ยนสีผม เพื่อให้เข้ากับผมต่อทางร้านก็มีบริการด้วย และใครที่กังวลว่าตัวเองผมสั้นเกินไปไม่สามารถต่อผมได้ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะแค่มีความยาวผมขั้นต่ำ 2 เซนติเมตร ก็สามารถต่อผมกับทางร้านได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นทรงผมคุณผู้ชาย หรือ คุณลูกค้าที่พึ่ง ศึกจากการ บวชชีพราหมณ์ก็สามารถทำได้ รับรองว่าเนียนสุดๆ เห็นแบบนี้แล้ว ไม่ต้องมานั่งเครียดรอผมยาวอีกต่อไป ไปค่ะไปต่อผมกัน !

พิกัด : ศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิ AE111 (ติดเดอะมอลล์บางกะปิ) ใกล้กับร้านกาแฟอเมซอนสาขาตะวันนา)
เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 21.30
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลงานจากในเพจร้านได้ที่ fb : ร้านต่อผมเอมมี่
หรือ สอบถาม/ข้อมูล/เช็คราคา/จองคิวได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 091-696-6656 (พี่หนุ่ม)
Line Id : @emmyhair (มี@อยู่ข้างหน้า)