สร้างทีมในองค์กรไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปหากให้เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ ทำกิจกรรม Team Building ให้องค์กรคุณ

       หลายองค์กรเมื่อเจอปัญหาในทีม ไม่เกิดการสื่อสาร ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ทำงานตัวใครตัวมัน เป้าหมายไม่ได้ ซึ่งจะมีผลกระทบต่อการทำงานในทีมและองค์กร ซึ่งจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นต่อลูกค้า และจะมีปัญหาอื่นๆในทีมตามมา หลายองค์กรมักเลือกวิธีเดิมๆ ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กรเช่น ประชุม ประชุม และก็ประชุม ซึ่งปัญหาเหล่านั้นเอง ก็ยังคงมีอยู่ในองค์กร แต่หลายองค์กร ก็เลือกที่ใช้วิธีที่จะทำให้ทุกคนในองค์กรเกิดความสนุก และสามารถเรียนรู้ในการทำงานไปได้ด้วย ซึ่งวิธีนั้นเรียกว่า การทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมและการทำกิจกรรม Team Building

พี่อ้า นายอาทิตย์ ทองงาม วิทยากรและผู้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมและกิจกรรม เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ องค์กรที่มีบริการฝึกอบรม In-House Training กิจกรรม Team Building กิจกรรม Safety Day จัดงานเลี้ยงงานอีเว้นท์ และเจ้าของเพจ เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายในองค์กร และ Safety Day และ เอทีเทรนนิ่ง-รับจัดฝึกอบรมและกิจกรรม ซึ่งจะมีประสบการณ์การฝึกอบรมทำกิจกรรมTeam Buildingมา 14 ปี ให้กับองค์กรดังๆ หลายองค์กร ได้เล่าให้ฟังว่า การทำกิจกรรม Team Building โดยส่วนใหญ่ ที่หลายองค์กรทำกันจะเน้นที่ไปการแก้ไขปัญหาภายในทีม การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในทีมและให้เกิดการสื่อสาร เพื่อให้ได้เป้าหมายของทีม แน่นอนการทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมและกิจกรรม Team Building ระยะเวลา 1-2 วัน ไม่สามารถการันตรีความสำเร็จในระยะยาวได้ แต่!การทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมและกิจกรรม Team Building ที่แท้จริงมันคือกิจกรรมที่สร้างจุดเริ่มต้นที่ดีในองค์กรโดยใช้กิจกรรมละลายพฤติกรรม กิจกรรม Team Building รวมถึงกิจกรรม Walk Rally เป็นตัวขับเคลื่อน เพราะกิจกรรมละลายพฤติกรรมและกิจกรรม Team Building ในรูปแบบที่ทางทีมเอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ ได้ออกแบบและทำให้กับลูกค้า จะทำให้ทุกคนได้เปิดใจ มองเป้าหมายขององค์กร รวมถึงออกแบบให้สอดคล้องกับ Core Value ของแต่ละองค์กร ซึ่งในกิจกรรมของเรา จะมีทุกรูปแบบแน่อน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่สนุกๆแบบ100% กิจกรรมที่มีสาระ แบบสุดซึ้งก็มี ทั้งนี้เองก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าจะให้เราออกแบบกิจกรรมในรูปแบบไหน เราสามารถออกแบบได้ทุกรูปแบบอย่างน่นอน และสำคัญที่สุด เมื่อจบกิจกรรมทางผมกับทีมจะสรุปสิ่งที่ได้จากกิจกรรมที่ได้และจะบอกทุกครั้งว่า “วันนี้จะคุ้มค่า หากเรานำสิ่งที่ได้จากการทำกิจกรรมวันนี้ไปต่อยอดในองค์กร ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ต่อตัวคุณและองค์กรที่คุณทำงาน” ทั้งนี้หลายองค์กรเมื่อทำกิจกรรมจบ ผมเองก็จะมีการสุ่มถาม หลายองค์กรจะพูดเป็นเสียงเดียวกัน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการทำงานในทีม และลูกค้าก็ชื่นชมทีมเราว่า ทำกิจกรรมได้สนุกมากมีทั้งสาระและความสนุกในแต่ละคน ซึ่งพนักงานหลายคนโดนใจมาก จนบอกว่า ให้ทีมนี้มาอีกนะ สนุกด้วย แถมหล่อและสวยแทบทุกคน หลายคนอยากเจอกันอีก ทั้งนี้ผมกับทีมมั่นใจ เพราะด้วยประสบการณ์ 14 ปี ผ่านมาหลายองค์กรไม่ว่าจะเป็นทางภาครัฐเอกชน และเคสในแต่ละเคสที่เราเจอ ทางผมกับทีม สามารถละลายพฤติกรรมและสร้างทีมให้ได้เป้าหมายตามแต่ละองค์กรที่อยากสร้างทีมในปี 2020 ได้อย่างแน่นอน และนี่คือตัวจริงเสียงจริงของประเทศไทยในการละลายพฤติกรรมและทำกิจกรรมTeam Buildingให้กับแต่ละองค์กร เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้

หากองค์กรไหนสนใจ สามารถติดต่อไปได้เลยนะครับ 0909659106,0814262862 Line : Trainer_are เพจ : เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายในองค์กร และ Safety Day