สวย อิ่ม สบาย ผ่อนคลายในสวนสไตล์ INTO THE GARDEN ร้านบรรยากาศดี ๆ ที่ใครไปเยือนก็ต้องหลงรัก

สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจในยามว่าง หรือหาพื้นที่สังสรรค์กับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจอยู่ เราอยากแนะนำร้านสวย ๆ บรรยากาศร่มรื่นอย่าง “ร้าน INTO THE GARDEN” ร้านบรรยากาศน่ารัก ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ตกแต่งร้านและสวนสไตล์อังกฤษ โคโรเนียล และคอทเทจ ทำให้นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เช็คอินแล้ว ยังช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น อบอุ่น และผ่อนคลายทุกครั้งที่มาเยือน

สำหรับร้าน INTO THE GARDEN นั้น เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเจ้าของร้าน ต้องการตกแต่งบ้านธรรมดาที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดกระทัดรัด มีสระน้ำเล็ก ๆ ของตัวเอง ให้กลายมาเป็นสถานที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมองหาพื้นที่สีเขียวเต็มไปด้วยต้นไม้ อีกทั้งเจ้าของร้านยังต้องการให้ผู้มาเยือนรู้สึกอื่มท้องและสบายกายด้วย “ร้าน INTO THE GARDEN” จึงเกิดขึ้นภายใต้คอนเซป "สวย อิ่ม สบาย ผ่อนคลายในสวนสไตล์เรา" ที่มาพร้อมบริการที่หลากหลาย รองรับทุกเพศทุกวัย ได้แก่

INTO THE GARDEN Nails & Spa : ร้านทำเล็บที่คุณสามารถแวะมาตกแต่งเล็บให้สวย หรือจะผ่อนคลายกับบริการสปาที่ครบวงจร ด้วยพนักงานที่มีคุณภาพ ผ่านการอบรมจากการทำเล็บขั้นสูง อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ ยังคัดสรรด้านคุณภาพมาอย่างดีเยี่ยม

INTO THE GARDEN Cafe' : ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่นอกจากจะมีอาหารอร่อยแล้ว กาแฟ และเบเกอรี่ ยังสดใหม่ อร่อยกลมกล่อม ไม่เหมือนใครจนต้องบอกต่อ พร้อมให้คุณอิ่มกายสบายท้อง นั่งชิวล์ๆ หรือนั่งทำงาน ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ

INTO THE GARDEN Space : สวนสีเขียวริมน้ำที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ ดูร่มรื่นสบายตา พร้อมด้วยน้ำพุเล็ก ๆ ชวนผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกดี และสดชื่นทุกครั้งที่มาเยือน

เรียกได้ว่ามาที่นี่แล้ว นอกจากจะได้รับประทานของอร่อย จิบเครื่องดื่มดี ๆ และได้พักผ่อนย่อนใจแล้ว ยังได้แต่งเล็บสวยอีกด้วย จะชวนคนสนิท หรือคนรู้ใจมา ก็ต้องถูกใจและประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากจัดปาร์ตี้ หรืออีเวนท์ ทางร้านก็สามารถรองรับสำหรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานจัดเลี้ยง และการจัดทำเวิร์คช็อปด้วยเช่นกัน

ใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาใช้บริการกันได้ที่ร้าน Into the garden cafe เปิดบริการทุกวัน 10.00 am – 09.00 pm ที่บ้านโป่ง ซอย 12 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หรือติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook : Into the Garden หรือ โทร.065 - 6642466 , 086 - 4619965

พิกัด : Into the Garden Chiang Mai บ้านโป่ง ซอย 12 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

(หากมาทางในเมือง จะผ่านแยกตลาดรวมโชค ให้ตรงไปแยกลิขิตชีวัน แล้วตรงมาทางแม่โจ้ กลับรถแรกหน้าโตโยต้าแล้วชิดซ้าย จะมองเห็นป้ายร้านเข้าซอยแรก ตรงมา 1 กิโลก็จะพบร้าน)

เบอร์โทรศัพท์ : 065 - 6642466 , 086 - 4619965
Facebook : Into the Garden cafe

Facebook : https://www.facebook.com/intothegardencafe/