รู้แล้วห้ามพลาด อาหารเหนือร้าน ‘เชียงใหม่ลาบอันประเสริฐ’ รสเลิศที่สุดในเชียงใหม่ ไม่ไปกินไม่ได้แล้ว !

ใครที่มาเชียงใหม่ แล้วอยากกินอาหารเหนือแบบแท้ ๆ ที่คนเหนือทำเอง รับรองว่ามาที่นี่แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะ ‘ร้านเชียงใหม่ลาบอันประเสริฐ’ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุงรส ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพริกแกง หรือ พริกลาบ ที่เป็นตัวหลักของการปรุงอาหารเหนือทั้งหมดนั้น ทางร้านทำเองทุกอย่าง จึงทำให้ได้รสชาติและกลิ่นเครื่องแกงที่เป็นเอกลักษณ์แบบชาวล้านนาแท้ ๆ รวมไปถึง แคบหมู ไส้อั่ว และ แหนม สูตรเด็ดที่ทางร้านทำเองทั้งหมด จนใครหลายคนที่มากินแล้วติดใจจนต้องกลับมาซื้อซ้ำอีก เรียกได้ว่า ‘จั๊ดลำ’ หรือ ‘อร่อยมาก ๆ ’ นั่นเอง

และเคล็ดลับเมนูเด็ดของทางร้านยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ที่เห็นเกริ่นนำมาข้างบนเป็นแค่ออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยเพียงเท่านั้น เพราะเมนูเด็ดตัวจริงที่อร่อยแบบที่ชาวเหนือต้องพูดว่า ‘ลำแต้แต้เจ้า’ ต้องยกให้เมนู ‘ลาบ’ ที่เป็นของขึ้นชื่อที่สุดของทางร้านที่ไม่ควรพลาดด้วยประการใด ๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นเมนู ลาบหมู ลาบเนื้อ ลาบปลา อร่อยตัวจริงถึงเครื่องแกงชาวเหนือแท้ ๆ ต้องที่นี่ที่เดียว

แล้วยิ่งในภาษาเหนือคำว่า ‘ลาภ’ หรือ ‘ลาบ’ ถือว่าเป็นคำมงคล ทำให้ส่วนใหญ่คนเหนือนิยมทำลาบในงานมงคลต่าง ๆ นั่นเอง และแน่นอนว่านอกจากเมนูลาบแล้ว เมนูอื่น ๆ ก็อร่อยทุกอย่างแน่นอน เพราะทางร้านพิถีพิถันและใส่ใจปรุงอาหารในทุก ๆ จานนั่นเอง

นอกจากจะได้มากินอาหารอร่อย ๆ ถึงร้านที่เป็นแหล่งรวมเมนูอาหารเมืองเหนือที่อร่อยรสเลิศของเชียงใหม่แล้ว ทางร้านยังมีบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ร้านเต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ทั้งยังตกแต่งด้วยงานไม้แกะสลักที่สวยงาม งานฝีมือสวย ๆ จากหมู่บ้านถวาย ให้คุณได้หามุมถ่ายรูปเก๋ ๆ พร้อมเช็คอินได้อย่างจุใจ

หากใครมองหาของฝากดี ๆ ทางร้านยังมีมุมของฝากที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกซื้อของที่น่าสนใจติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่คุณรักได้อีกด้วย อิ่มอกอิ่มใจแล้วยังอิ่มท้อง อย่าลืมมากินอาหารที่ ‘ร้านเชียงใหม่ลาบอันประเสริฐ’ ที่พร้อมบริการด้วยความใส่ใจทุกจานให้กับคุณเต็มที่อย่างแน่นอน !



ที่อยู่ : 16 ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
โทร : 088 - 5555963 , 088 - 5555422
เวลา : เปิด 10.30 น. ถึง 22.00 น.