ผมตรง สวย เป๊ะ ข้ามปี ! กับ So Good Beauty ร้านทำผมสุดชิค ถูกและดี ไม่มีจกตา

หยุดยาวนี้สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านยืดผม หรือร้านทำผมดี ๆ ทำผมให้สวยพร้อมปาร์ตี้ข้ามปี เราขอแนะนำร้าน So Good Beauty ร้านทำผมที่สาว ๆ ลองแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เขามีผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ผมช๊อต ผมแห้งเสีย พร้อมบริการให้คำปรึกษาปัญหาเส้นผมฟรีแบบไม่มีค่าใช่จ่ายเพิ่ม ใครที่มีปัญหาผมพังพินาศ ชีฟู รับรองไปแล้วไม่มีผิดหวัง

อีกจุดเด่นของทางร้านเลยก็คือ เทคนิคการยืดผมที่หลากหลาย โดยทางร้านจะใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะของทางร้าน อาทิ ยืดผมตรงเคราตินด้วยเทคนิคสเต็มเซลล์พรีเมียม ช่วยให้ผมไม่เสีย หรือเทคนิคยืดยกโคนปลายวอลลุ่ม สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบผมที่เรียบตรงเกินไป เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังใช้น้ำยา และอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผมไม่พัง แถมยังสุขภาพดี แบบไม่เสีย

และที่สำคัญที่สุดที่ทางร้าน So Good Beauty มักจะมีโปรโมชั่นเป็นประจำบ่อย โดยเฉพาะโปรโมชันแรงรับสิ้นปีนี้ ที่ทางร้านแอบกระซิบมาว่า ฟรี ! บำรุงทุกขั้นตอนการทำเคมี เมื่อเลือกใช้บริการยืดผมตรงเคราตินสเต็มเซลล์พรีเมียม หรือยืดยกโคนปลายวอลลุ่มพรีเมียม

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดต่อเข้าไปใช้บริการกันได้ โดยมีให้เลือกสองสาขาด้วยกันคือ สาขาคู้บอน 27 (รามอินทรากม.8) และ สาขาสายไหม (ปั้มเชลล์ สุขาภิบาล 5 ซอย 65) ถูกและดี แถมยังได้ผมสวยถูกใจไม่แห้งเสียแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

พิกัด : สาขาคู้บอน27 (รามอินทรากม.8)
        สาขาสายไหม (ปั้มเชลล์ สุขาภิบาล5 ซอย 65)
เวลาเปิด : 9.00 – 21.00 น.
Line: @sogoodBeauty
เบอร์โทร : Tel: 0626872356                  
              Tel: 0874285498
Facebook : เพจ sogoodBeauty ร้านเสริมสวยโซกู๊ดบิ้วตี้ คู้บอน 27         
                 เพจ sogoodBeauty ร้านเสริมสวยโซกู๊ดบิ้วตี้ สาขาสายไหม