โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ เจ้าขนสีทองของฟาร์ม “Golden Future Kennel”

หากพูดถึง สุนัข แสนรู้ ขนสีทองยาวสลวย ที่มาพร้อมหน้าตาน่ารักฉบับเป็นมิตร ใครๆก็ต้องนึกถึงสุนัขพันธุ์ “โกลเด้น รีทรีฟเวอร์” อย่างแน่นอน สายพันธุ์สุดคลาสสิค ที่เป็นที่นิยมสำหรับคนรักสุนัขมาทุกยุคทุกสมัย ด้วยบุคลิกขี้อ้อนและแสนฉลาดนั้น ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักง่ายๆ แต่การจะเลือกซื้อสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ สายพันธุ์ดีสักตัวต้องเริ่มจากตรงไหน?
ฟาร์มสุนัข Golden Future Kennel เป็นฟาร์มเพาะพันธุ์และจัดจำหน่ายสุนัขสายพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ อันดับต้นๆของประเทศไทย ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี เจ้าของฟาร์มคือคุณ ณัฐยากร กันนิกากลาง หรือ คุณใบเตย สาวสวยผู้มีใจรักน้องหมาและหลงใหลในเสน่ห์ของสุนัขสายพันธุ์นี้
ปัจจุบันฟาร์มสุนัข Golden Future Kennel ได้ทำการเพาะสายพันธุ์ต้นตระกูลมาจากหลากหลายประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา บราซิล อาร์เจนตินา และเกาหลี ผู้ซื้อจึงมั่นใจได้เลยว่า นอกเหนือจากได้รับความสุขจากการหาสุนัขคู่ใจและ สุนัขที่ได้ยังเป็นสุนัขสายพันธุ์ดี การันตีด้วยรางวัลมากมายจากรายการประกวดประกวดทั้งภายในประเทศและระดับนานาชาติ กลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน และเนื่องจากฟาร์มแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทย มีใบรับรองเพดดีกรีถึง 4 รุ่น ทำให้ลูกโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ จากฟาร์ม Golden Future Kennel นั้นสืบสายเลือดแชมป์ ที่ตรวจสอบได้ไปจนถึงรุ่น ปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ เลยทีเดียว
ในทุกๆปี ฟาร์ม Golden Future Kennel จะทำการเพาะสายพันธุ์ออกมาเพียงแค่ 3-4 คอกต่อปีเท่านั้น ทำให้ผู้ที่สนใจจะเลี้ยง ต้องรีบจับจองกันตั้งแต่อยู่ในท้องของแม่พันธุ์ และรอลุ้นกันว่าท้องนี้จะได้จำนวนทั้งหมดกี่ตัว การรับลูกสุนัขกลับบ้านจะต้องรอประมาณ 67-80 วัน หลังจากที่ทำการคลอด เนื่องจากทางฟาร์มจะทำการฉีดวัคซีนให้ 2 เข็มตามระยะ ดูอาการผลข้างเคียง รวมถึงรับประกันโรคลำไส้-ไข้หัด 15 วัน ภายใต้ความดูแลอย่างเอาใจใส่ของบุคลากรตลอด 24 ชม.พร้อมทั้งฝึกเรื่องขับถ่ายให้กับน้องหมา เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้ซื้อได้ว่า ทุกท่านจะได้รับน้องหมาสายเลือดแชมป์ที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ฟาร์มยังมีการฝังไมโครชิพที่ขึ้นทะเบียน ให้แก่สุนัขทุกตัว ก่อนจะส่งไปถึงมือเจ้าของใหม่
Golden Future Kennel ไม่ได้เป็นเพียงแค่ธุรกิจ แต่เพราะความรักที่มีให้แก่สุนัข บริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับทางฟาร์ม คุณใบเตย เจ้าของฟาร์มกล่าวเสมอว่า การขายสุนัขก็เหมือนการที่คนในครอบครัวของเราย้ายที่อยู่ อนึ่งคือแม้ตัวจะอยู่คนล่ะที่แต่ความผูกพันธ์ และความสัมพันธ์อันดีต่อกันจะยังคงมีอยู่ ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสุนัขจากทางฟาร์มไป จะได้รับการดูแลเอาใส่ใจ คำปรึกษา เทคนิคการเลี้ยง หรือแม้แต่การนำสุนัขเข้าประกวด อย่างเต็มที่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของทางฟาร์มจะได้รับความสุขจากการเลี้ยงสุนัขอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่กำลังมองหา และสนใจสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์
Facebook : ฟาร์มสุนัขโกลเด้น Golden Future https://www.facebook.com/Goldenfuturekennel/
Tel : 0632289615 K.ใบเตย
Id line : goldenfuture_kennel
Address : ฟาร์มสุนัขโกลเด้น Golden Future Kennel
199/306 ซอย 36 หมู่บ้านฮาบิเทียราชพฤกษ์ ถนน 345
ตำบลบางคูวัด อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี 12000