“ไอ เลิฟ สเต็ก” หั่นราคาลงกว่าครึ่ง ส่งสุข ส่งความอร่อย รับปี 2020

          นอกจากสโลแกน ‘เสิร์ฟใหญ่จนต้องร้องว้าวแล้ว’ ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ (I LOVE STEAK) ยังขอ ‘หั่นราคาจนต้องร้องว้าว’ เอาใจลูกค้าแฟนๆสเต็กด้วยโปรโมชั่นส่งท้ายปี ลดราคาสเต็กลงถึง 50% กับ 8 เมนูยอดฮิตที่ไม่ว่ามาคนเดียวก็คุ้ม หรือจะมากันเป็นแก๊งก็ยิ่งคุ้ม ! 

         ด้วยจุดเด่นของ ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ ที่นอกจากจะคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน และสูตรเฉพาะตัวทำให้รสชาติอออกมาอร่อยไม่ซ้ำใครแล้ว อีกหนึ่งซิกเนเจอร์หลักของ ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ คือการเสิร์ฟที่มาในขนาดใหญ่ บิ๊ก บึ้ม ที่ไม่ว่าใครก็อดใจไม่ไหวที่จะต้องขอแชะก่อนชิมอวดลงโซเชี่ยลให้เพื่อนๆต้องน้ำลายไหล แต่แน่นอนว่าสเต็กชิ้นใหญ่ๆ คุณภาพแน่นๆ แต่ราคาจับต้องได้แน่นอน นอกจากนี้ยังมีสาขาให้ได้อิ่มอร่อยมากมายทั้งสาขาตลาดเอสที เพิ่มสิน, สาขาตลาดเอซี สายไหม, สาขาชวนชื่นซิตี้ วัชรพล, สาขาลำลูกกาคลอง 5, สาขาลำลูกกาคลอง 6, สาขาริมถนนเพิ่มสิน 30 และสาขาตัดใหม่ (ถนนเทพารักษ์) ใกล้ตรงไหน ก็สามารถไปลิ้มรสความอร่อยได้เลย ยิ่งคุ้มเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ที่ทาง ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ ขอคืนกำไร ลดราคาสเต็ก 8 เมนูดังทั้ง สเต็กไก่สไปซี่, สเต็กปลาแซลม่อนย่าง, สเต็กปลาดอลลี่ทอด, สเต็กหมูพริกไทยดำ, สเต็กหมูคุโรบูตะ, สเต็กหมูเนื้อริบอาย พริกไทยดำ, สเต็กเนื้อทีโบน พริกไทยดำ และสเต็กเนื้อเซอร์ลอย พริกไทยดำ ทั้งหมดนี้ลดราคาจากราคาปกติไปเลย 50% เพื่อให้ลูกค้าของ ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ อิ่มและฟินแบบคูณสอง

          สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของ ‘ไอ เลิฟ สเต็ก’ หรืออยากจะลองประสบการณ์ใหม่ๆ สเต็กชิ้นใหญ่ๆ คุณภาพแน่น รสชาติเยี่ยมกันในราคาที่คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อย่าช้า เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีแค่ 27-28 ธันวาคม 2562 เท่านั้น และโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ทั้งลูกค้าที่รับประทานที่ร้าน และสั่งกลับบ้าน ลดจัดหนักแบบนี้เฉพาะที่สาขาตลาดเอซี สายไหม เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-1599759