ProDrager ท่อไอเสียแบรนด์ไทยดังไกลถึงต่างแดน

คุณสนั่น คุชิตา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ท่อไอเสียรถยนต์คุณภาพสูง ที่มีโรงงานผลิตในประเทศไทย ผลิตโดยช่างฝีมือคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลกว่า มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะในเรื่อง รายละเอียดของชิ้นงาน และรอยเชื่อม รวมถึงดีไซน์การออกแบบให้มีความสวยงามและลงตัว สามารถ custom made ได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งในกลุ่มลูกค้า รถบ้าน ไปจนถึงวงการมอเตอร์สปอร์ต

ท่อไอเสียไม่เพียงแต่ ปรับแต่งเพื่อความสวยงามให้กับตัวรถ แต่ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบไอเสียรถยนต์ เพื่อให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา Prodrager ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ไม่เพียงแต่สินค้าเท่านั้น ที่ชนะใจลูกค้า ความใส่ใจในการให้บริการ และการให้ข้อมูล ที่ถูกต้อง แก่ลูกค้าทุกคน เกี่ยวกับรถยนต์ และการทำงานของระบบไอเสีย จนได้รับการยอมรับว่า คุณ สนั่น คุชิตา คือผู้คร่ำหวอดในวงการท่อไอเสียรถยนต์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องท่อไอเสียรถยนต์ ในประเทศไทย เป็นอันดับต้นๆที่ ได้รับการ ยอมรับจาก หลายสำนักชื่อดัง รวมถึง ท่านประธาน HKS จากประเทศญี่ปุ่น ที่ถือว่าเป็นแบรนด์ท่อไอเสีย อันดับต้นๆของโลก ก็เคยเดินทางมาดูผลงาน และแลกเปลี่ยน ความรู้ ขั้นตอนการผลิตด้วยตัวท่านเอง

ถือว่า Prodrager ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเป็นอีกแบรนด์คนไทยที่น่าจับตามองว่า เค้าจะสามารถพัฒนาตนเองเพื่อก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นแบรนด์ระดับโลกในวงการท่อไอเสียรถยนต์ได้หรือไม่