Zogoodnews นวัตกรรมแรกของไทยที่คุณลงข่าวได้ด้วยตัวเอง

Zogoodnews เป็นแพลตฟอร์มใหม่ ที่ได้รวบรวมเว็บไซต์ใหญ่ของประเทศ ครอบคลุมประชากรผู้อ่านมากกว่า 40 ล้านคนของผู้อ่านข่าวในประเทศไทย อีกทั้งยังครอบคลุม Segment ข่าวที่หลากหลายอีกด้วย
Zogoodnews เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Blishtech.Co กับสำนักข่าวของประเทศ ประกอบด้วย คมชัดลึก, เนชั่นทีวี, สปริงนิวส์, นิว18, อัมรินทร์ทีวี, สมาร์ทเอสเอ็มอี, ThaiQuote, Voice online, Bright Today และ สยามรัฐ (รวม 10 เว็บไซต์) ที่ให้พื้นที่หมวดข่าว “รอบบ้านรอบเมือง” ของทุกเว็บไซต์ในการลงข่าวหรือโฆษณาตัวคุณได้บนเว็บไซต์นั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้โดยตรง ทั้งยังมีระบบ PRMS (Personal Relationship Management System) ที่จะช่วยให้ลูกค้าสร้าง content ด้วยตัวเองและสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้
ระบบของเราถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการลงข่าวบนเว็บไซต์ใหญ่ และต้องการจ่ายค่าโฆษณา/ลงข่าวในราคาที่ย่อมเยา เพียง 2,000 บาท เท่านั้นสามารถลงข่าวได้พร้อมๆ กันไม่น้อยกว่า 10 เว็บไซต์ ซึ่งโดยปกตินั้นการจะลงข่าวได้ต้องมีหลายกระบวนการ ใช้เวลาค่อนข้างนานและยังมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ระบบนี้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการทำข่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมยังถูกมากๆอีกด้วย นับว่าเป็นแพลตฟอร์มแรกของไทยที่เข้าถึงเป้าหมายกลุ่มลูกค้าทุกๆกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นในนามบุคคลธรรมดา หรือองค์กรใหญ่ ก็สามารถลงข่าวกับเราได้ “สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย ให้ภาพลักษณ์ที่ดี” คือ concept ที่ระบบเราต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าทุกคน
ข่าวเล็กหรือข่าวใหญ่ คุณเองก็สามารถลงข่าวได้ เช่น Personal PR, ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ, CSR เพื่อสังคม หรือแม้กระทั้งผลงานที่คุณต้องการเผยแพร่ขอเพียงเป็นข่าวดีๆ คุณเองก็สามารถลงข่าวบน Zogoodnews ได้เพียงนิ้วคลิก
ลงข่าวกับเราได้ที่ www.zogoodnews.com