บริษัท MY Platform ต่อยอดธุรกิจพัฒนาชุมชน การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ(NIA) สาขาด้านการออกแบบ ประจำปี 2562

ล่าสุด สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ได้มอบรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบประจำปี 2562 ให้แก่ บริษัท MY Platform เป็น Start up ที่พัฒนาแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร ทีมงานมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบผลงานเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและต่อยอดในภาคธุรกิจของประเทศไทย

เนื่องจากวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ เราต้องการจะเป็น No.1 Property Solution Platform โดยต้องมีส่วนในการช่วยเหลือและพัฒนาสังคม นั่นคืออุดมการณ์ที่ทางผู้บริหารยึดมั่น “MY Living” จึงเป็นเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยแก้ Pain Point ให้แก่นิติบุคคลโครงการ ในเรื่องที่สำคัญคือ การสื่อสาร การบริหารจัดการ และการเงิน พร้อมช่วยเชื่อมโยงผู้พักอาศัยเข้ากับทุกช่องทางความสะดวกของการใช้ชีวิตอย่างครบวงจร ทำให้ทุกกิจกรรมสามารถทำผ่าน Application ได้ทันที

เพราะโครงสร้าง Business Model ของบริษัท มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนหรือร้านค้าที่อยู่รอบๆคอนโด, หมู่บ้านจัดสรร หรืออพาร์ทเม้นต์ เกิดรายได้เพิ่มขึ้น ด้วย Product ชื่อ “MY Living” คือระบบบริหารจัดการงานนิติบุคคลและผู้อยู่อาศัย

แพลตฟอร์มนี้จะสร้างให้เกิดรายได้และต่อยอดธุรกิจได้อย่างไร?

Roadmap ของบริษัทมีแผนที่จะ Create Ecosystem หรือสร้างระบบนิเวศที่อยู่รอบๆโครงการที่ใช้ระบบ “MY Living” คือการเปิดโอกาสให้ร้านค้าหรือกลุ่มธุรกิจ เช่น ร้านอาหารบริเวณรอบๆ,ร้านขายของ, ร้านทำผม,ร้านซักอบรีด ฯลฯ สามารถเข้ามาเชื่อมระบบเพื่อเข้ามาอยู่ในฟังก์ชัน “การเรียกบริการ” ทำให้เพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ร้านค้าหรือกลุ่มธุรกิจ เกิดรายได้และทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและต่อยอดธุรกิจในชุมชนดียิ่งขึ้นไป ผ่านแพลตฟอร์มกลางนี้ โดยแนวคิดที่ว่า "ส่งเสริมร้านค้าและทำให้ชุมชนเกิดรายได้ ด้านผู้อยู่อาศัยก็สะดวกสบายมากขึ้น"

นอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องการเพิ่มช่องทางรายได้ให้แก่ธุรกิจและชุมชนแล้ว บริษัทฯพัฒนาระบบนี้เพื่อช่วย ลดปัญหาการจัดการงานที่ยุ่งยาก และประหยัดเวลาการทำงานให้แก่นิติบุคคลโครงการที่พักอาศัย คือช่วยให้นิติบุคคลและลูกบ้าน ทำการติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ด้วยฟังก์ชันที่อยู่ในระบบ “MY Living” เปลี่ยนทุกวันของคุณให้ง่ายขึ้น เพราะทุกอย่างจัดการผ่านแอปพลิเคชันเดียว 

ทำความรู้จักเพิ่มเติมได้ที่ www.myplatform.co.th